Bình Minh lên tiếng giải thích về loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh

04/12/2017 03:32
Bình Minh đã lần đầu tiên lên tiếng về những bức hình thân mật với Trương Quỳnh Anh chỉ là ảnh hậu trường và anh không muốn câu chuyện bị thổi phồng quá nhiều.

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh từ trước đến nay luôn nổi tiếng bởi nhiều lần tuyên bố kết hôn rồi lại li hôn khiến cho khán giả ngán ngẩm. Mới đây lại xuất hiện những hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh tình tứ hết sức thân mật bất ngờ bị rò rỉ trên mạng và được lan truyền khá nhanh trên mạng xã hội. 

Giữa “bão” dư luận, hai nhân vật chính chọn cách im lặng và khóa máy. Tuy nhiên mới đây Bình Minh đã lên tiếng giải thích về những hình ảnh này. Nam diễn viên cho biết những bức hình thân mật với Trương Quỳnh Anh chỉ là loạt ảnh hậu trường và anh không muốn câu chuyện bị thổi phồng lên quá nhiều.

>> Thủy Tiên từng bị xem là điềm gở trước những thất bại của Công Vinh

Tin liên quan

 

Bình Minh lần đầu lên tiếng về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh

Mới đây, Bình Minh lần đầu lên tiếng, trải lòng về scandal vừa qua. Nam diễn viên cho biết những hình ảnh mà khán giả thấy đó chỉ là ảnh hậu trường bộ phim Thề không gục ngã mà cả hai đóng cặp với nhau cách đây một năm. 

“Tôi mong mọi người không thổi phồng câu chuyện này lên nữa bởi nó ảnh hưởng đến khá nhiều người” - Bình Minh thẳng thắn.

Bình Minh lần đầu lên tiếng về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh

“Tôi chỉ muốn nói về việc này một lần thôi. Đó là ảnh hậu trường phim Thề không gục ngã mà tôi và Trương Quỳnh Anh đóng hơn một năm trước” - Bình Minh lần đầu lên tiếng.

Bình Minh lần đầu lên tiếng về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh

Nam diễn viên hi vọng mọi người đừng thổi phồng câu chuyện này lên nữa vì nó ảnh hưởng đến khá nhiều người xung quanh.

Ngay sau đó, liên lạc với đạo diễn phim Thề không gục ngã cũng xác nhận những hình ảnh thân mật mà khán giả thấy đó là hình ảnh hậu trường trong phim. Nam đạo diễn cho rằng chuyện các thành viên đoàn phim tỏ ra thân mật hay đùa giỡn với nhau sau khi phim kết thúc hay sau các cảnh quay là bình thường.

Bình Minh lần đầu lên tiếng về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh

Nam đạo diễn phim Thề không gục ngã cho rằng chuyện các thành viên đoàn phim tỏ ra thân mật hay đùa giỡn với nhau sau khi phim kết thúc hay sau các cảnh quay là bình thường.

Trước đó không lâu, trên mạng đã lan ra tin đồn có hai nam nghệ sĩ đánh nhau ngay ngay trên thảm đỏ của Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông. Theo các nguồn tin bên lề, “nhân vật chính” trong màn “hỗn chiến” ngay tại thảm đỏ liên hoan phim chính là Tim và Bình Minh. Vì vậy, ngay sau khi loạt ảnh trên bị lộ, nhiều cư dân mạng càng xôn xao về tin đồn này.

Giờ đây Trương Quỳnh Anh đã làm mất đi hình ảnh của mình là một nữ diễn viên tài giỏi, thay vào đó mỗi khi nhắn đến Trương Quỳnh Anh, người ta chỉ nghĩ đến những cuộc hôn nhân 7 năm với Tim cùng đó là 5 lần 7 lượt tuyên bố kết hôn rồi lại li hôn, mới đây lại là hình ảnh "thân mật" với người đàn ông đã có gia đình. 

Có thể nói rằng, trong showbiz thì chuyện tình cảm và thị phi nhưng với Trương Quỳnh Anh có lẽ ít ai sánh bằng. 

>> Xem thêm: Tim từng khuyên can Trương Quỳnh Anh ngừng ‘say nắng’ bạn diễn nam đã có gia đình

Nguồn saostar.vn

Bình Minh lên tiếng giải thích về loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh - Giới Trẻ