Lê Nguyễn Trang Anh – Gương mặt đại diện “FASHION SHOW BƯỚC CHÂN TRÊN ĐÁ”

01/12/2023 02:40

Là sự kiện thời trang do Trung tâm nghệ thuật ANGEL – Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng nhí số một tại tỉnh Hà Giang kết hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức vào ngày 17/11/2023 vừa qua, tại Quảng trường 26/03, thành phố Hà Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Gương mặt đại diện Lê Nguyễn Trang Anh trình diễn nổi bật trên sân khấu và làm mãn nhãn khán giả.

Sự kiện thời trang “BƯỚC CHÂN TRÊN ĐÁ” nằm trong chuỗi sự kiện trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa thanh niên biên giới và quảng bá văn hoá Hà Giang. Chương trình có sự tham gia của các nhà thiết kế nổi tiếng với các bộ sưu tập mang đậm nét truyền thống của các dân tộc miền núi phía Bắc, giúp lan tỏa truyền thống văn hóa dân tộc đến du khách thập phương.

Sự kiện dùng lời kể của thời trang để truyền tải những nét đẹp văn hoá dân tộc địa phương, thể hiện niềm tự hào, tình yêu, khát khao mang hình ảnh của mảnh đất Hà Giang - Vùng miền núi phía Đông Bắc của Tổ quốc đến với tất cả mọi người.

Gương mặt đại diện Lê Nguyễn Trang Anh đã trình diễn rất xuất sắc, thể hiện được nét dịu dàng cũng như sự mới mẻ và nét đẹp văn hoá của bộ trang phục, làm toát lên đúng ý tưởng của NTK.

Được biết, mẫu nhí Lê Nguyễn Trang Anh hiện đang học lớp 6A1 trường THCS Lê Lợi. Lê Nguyễn Trang Anh có thành tích học tập rất tốt là học sinh giỏi, lớp phó học tập, liên đội trưởng.

Lê Nguyễn Trang Anh có sở thích nhảy và học văn. Cô bé đam mê với sàn diễn thời trang nên đã được gia đình ủng hộ và cho theo học tại trung tâm Angel - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng trẻ em hàng đầu tỉnh Hà Giang. Với sự tự tin, thần thái và những bước Catwalk chuyên nghiệp. Chắc chắn trong tương lai Lê Nguyễn Trang Anh sẽ là gương mặt sáng giá trong giới người mẫu Việt tại TP. Hà Giang.

Thanh Ngọc

Lê Nguyễn Trang Anh – Gương mặt đại diện “FASHION SHOW BƯỚC CHÂN TRÊN ĐÁ” - Giới Trẻ