Thủy Tiên từng bị xem là điềm gở trước những thất bại của Công Vinh

21/11/2017 10:38
Sau Ánh Hào Quang, Thủy Tiên đã chia sẻ mình đã trải qua không ít sóng gió, từng bị gán mác là điểm gở của Công Vinh trước những thất bại liên tiếp của cầu thủ.

Ít ai biết được rằng, để có được cuộc sống hạnh phúc như bây giờ, cặp đôi của showbit đã trải qua không ít những sóng gió, những lời chỉ trích từ làn sóng dư luận. 

Đặc biệt là Thủy Tiên, ngay từ nhỏ, cô đã có một tuổi thơ cơ cực, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang trong một gia đình nghèo khó. Bố mất sớm vì căn bệnh lao phổi từ khi Thủy Tiên mới chỉ 9 tuổi, không lâu sau mẹ bị chẩn đoán mắc bệnh tương tự. 

Sau này khi lớn lên, Thủy Tiên rời Kiên Giang lên sống ở Sài Gòn hoa lệ và tiến vào showbit. Cũng từ đó những thị phi bắt đầu ập đến với nữ ca sĩ. Đỉnh điểm là sự kiện Thủy Tiên lộ ảnh nóng cùng ông xã Công Vinh. Một mình cô phải hứng chịu những cơn bão từ dư luận. Từng có một thời, cô bị gắn mác là điềm gở của Công Vinh bởi ngay khi vừa mới công khai chuyện tình cảm, sự nghiệp của cầu thủ xứ Nghệ đã liên tiếp bị tuột dốc không phanh.

Sau nhiều năm giấu kín, người đẹp họ Trần quyết định lên tiếng giải đáp mọi chuyện cùng khán giả chương trình Sau ánh hào quang. Clip Thủy Tiên chia sẻ về một thời từng bị gán mác "điềm gở" của Công Vinh.

Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp tại Sau Ánh Hào Quang

Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp tại Sau Ánh Hào Quang

Trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, Thủy Tiên đã cười khi chia sẻ rằng "Nhờ Ưng Hoàng Phúc mà mình quen được với Công Vinh" chỉ sau vài tiếng gặp gỡ, cả hai đã bị trúng tiếng sét ái tình. 

Thủy Tiên luôn muốn giữ kín chuyện tình cảm để bảo vệ người mình yêu trước dư luận. Bởi không công khai chuyện tình cảm nên khán giả vẫn nghĩ rằng giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" vẫn đang yêu Ưng Hoàng Phúc. Chính vì điều đó, trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh đã chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ người yêu ở quê nhà quên mình.

>> Tin liên quan: Thủy Tiên lần đầu tiết lộ giá trị hợp đồng của Công Vinh

Hình tượng ban đầu Thủy Tiên xây dựng cho mình là một nữ ca sĩ sexy. Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm cũng là lúc cả hai bắt đầu vướng phải những lùm xùm thị phi. Người đẹp Kiên Giang chia sẻ rằng "Lúc đó cả Việt Nam ghét tôi vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng".

Còn Công Vinh cũng bị toàn bọ fans hâm mộ quay lưng bởi có một số người còn khẳng định "Cả hai đến với nhau chỉ là hợp đồng tình ái".

Sau khi công khai, hàng loạt điềm gở liên tục giáng xuống khiến ca sĩ sinh năm 1985 muốn giải nghệ vì không chịu nổi áp lực. Việc Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên“Thủy Tiên" chính cách mà "miệng đời" lý giải cho sự tuột dốc này. Cũng trong thời điểm này, cầu thủ xứ Nghệ vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự chỉ trích từ công chúng.

 

Sau ánh hào quang: Thủy Tiên từng làm điềm gở của Công Vinh

Thủy Tiên từng bị cho là "điềm gở" khi đến với Công Vinh.

Đỉnh điểm là việc Công Vinh bị đứt dây chằng đầu gối khiến cho sự nghiệp của tiền đạo xứ Nghệ bị rơi vào sâu vực thẳm. Người ta cũng cho rằng người đẹp gốc Kiên Giang chính là tội đồ, ám quẻ Công Vinh.

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả dư luận, Thủy Tiên lại là người hi sinh bản thân mình, gác lại sự nghiệp để chăm sóc Công Vinh.

Cô chia sẻ: “Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong 1 căn phòng vài mét vuông". Giọng ca Muộn màng cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho ông xã khi ấy. Nữ ca sĩ nhớ lại: “Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất".

Đồng hành cùng chương trình còn có mẹ của Công Vinh. Quen nhau 6 năm Thủy Tiên và Công Vinh được mẹ mách rằng nên có con trước rồi hãy kết hôn để tránh tam tai. Và lễ đính hôn đã được thực hiện trước khi bé Gạo ra đời vì e ngại: “Chưa có lễ mà mang thai thì xã hội nó sẽ chửi". 

Thủy Tiên và Mẹ chồng tại chương trình Sau Ánh Hào Quang

Thủy Tiên và Mẹ chồng tại chương trình Sau Ánh Hào Quang

Mẹ chồng Thủy Tiên còn vui vẻ chia sẻ rằng "Con dâu là thần tượng của tôi", "Thủy Tiên chăm sóc tôi như mẹ ruột của mình"

Bà bỏ qua dư luận và những suy nghĩ "Ca sĩ thường lấy lắm chồng" và cũng tôn trọng quyết định của con trai nên vui vẻ nhận Thủy Tiên về làm con dâu trong Nhà. Giờ đây, sau một thời gian dài gắn bó, nhận thấy tình cảm từ phía Thủy Tiên, mẹ chồng còn yêu thương Thủy Tiên hơn cả Công Vinh.

Để có được hạnh phúc gia đình cùng với Công Vinh và Thủy Tiên như ngày hôm nay, cả hai đã cùng vượt qua không ít sóng gió và những dư luận từ xã hội. Hãy cùng nghe Thủy Tiên trải lòng về scandal ảnh nóng trong chương trình Sau Ánh Hào Quang, phát sóng lúc 21h ngày 20/11.

 

Thủy Tiên lần đầu tiết lộ giá trị hợp đồng của Công Vinh

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Thủy Tiên từng bị xem là điềm gở trước những thất bại của Công Vinh - Ngôi sao