Báo Tây đưa tin về vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam

28/11/2017 03:31
Vụ việc người giúp việc hành hạ bé gái hơn 1 tháng tuổi vì không ngừng khóc ở Phủ Lý, Hà Nam, gây xôn xao dư luận Việt Nam được tờ The Sun của Anh đưa tin.

Ngay khi được đưa tin về đoạn video quay lại những hình ảnh người giúp việc liên tiếp bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi vì không ngừng khóc đã nhận lại những lời bình luận phẫn nộ về hành động không có nhân tính của bà giúp việc.

Cụ thể, vụ bạo hành này xảy ra ở một gia đình phường Quang Trung, Phủ Lý, Hà Nam, khi người phụ nữ giúp việc lên là Nguyễn Thị Hàn 51 tuổi, cùng quê Nam Định liên tục đánh vào người, tát vào má hay liên tung lên tung xuống bé gái mới chỉ hơn 4 tuần tuổi. Gia đình cháu bé đã phát hiện ra hành động vô nhân tính của người phụ nữ này từ camera.

>> Những đồ vật bạn tuyệt đối không nên dùng chung nếu không muốn mắc bệnh nguy hiểm

>> Lý do đừng dại để tụi trẻ con ở nhà chơi một mình

Người giúp việc liên tục đánh vào người bé gái ở Hà Nam

Người giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Phủ Lý, Hà Nam.

Trong đoạn video, bà Hàn đã liên tục dùng tay đánh vào lưng, mông và mặt bé gái. Sau đó, người này còn tung bé rất nhiều lần lên không trung, rồi tiếp tục đánh vào lưng, mặt và chửi bới đứa trẻ mới hơn 1 tháng tuổi.

Chị Ngọc Phương, mẹ của bé gái, cho biết gia đình chị thuê bà Hàn qua một trung tâm môi giới việc làm và bà mới làm việc được gần 2 tháng kể từ khi chị sinh bé. Dù bé mới hơn 1 tháng tuổi nhưng đây không phải là lần đầu tiên bà Hàn có hành vi bạo hành với bé.

Tin đọc nhiều: Mẫu chuyển giới Brazil có 3 vòng đẹp nhất thế giới

Bảo mẫu hành hung bé sơ sinh tại Hà Nam

Bảo mẫu hành hung bé sơ sinh tại Hà Nam

Ngay trong hôm phát hiện ra sự việc, gia đình chị Phương đã đưa con tới một bệnh viện tư ở Hà Nội để khám sức khỏe. Sau khi thăm khám, các bác sĩ kết luận sức khỏe của cháu ổn định. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng nói với gia đình cần theo dõi sang chấn tâm lý.

Chị Phương cũng báo ngay sự việc lên công an khu vực và đang tải đoạn video đó lên các trang mạng xã hội. Hiện tại, bà Hàn đang bị tạm giam ở đồn công an Phủ Lý.

Không chỉ gây xôn xao dư luận Việt Nam, ngay hôm qua (ngày 27/11) tờ báo The Sun của Anh cũng đã đưa tin về vụ việc này. Cụ thể, tờ báo đã đăng những đoạn video mà bé gái bị bạo hành bởi người giúp việc và sự việc đã được công an vào cuộc bắt giữ người gisp việc trên.

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision Vietnam) cho biết có tới 4.000 trẻ em Việt Nam bị ngược đãi mỗi năm. Và hầu hết các vụ bạo hành đều do người giúp việc gây ra.

>> Xem thêm về bí quyết nấu ăn ngon và đơn giản.

Vụ việc người giúp việc hành hạ bé gái hơn 1 tháng tuổi vì không ngừng khóc ở Phủ Lý, Hà Nam, gây xôn xao dư luận Việt Nam được tờ The Sun của Anh đưa tin.

The Sun hôm 27/11 đưa tin người giúp việc 51 tuổi bị công an bắt giữ, sau khi những đoạn video bé gái 8 tuần tuổi bị bà bạo hành được đăng tải lên mạng xã hội.

Nguồn saostar.vn

Báo Tây đưa tin về vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam - Xã Hội