Việt Nam đẹp như mơ qua video của Đoàn Hồng Trang tại Hoa hậu Toàn cầu

10/06/2022 05:21
- Đoàn Hồng Trang tự hào giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua video giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2022.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2022, "hành trang" của Đoàn Hồng Trang có một sản phẩm đặc biệt mà cô rất tự hào, muốn được giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Đó là video giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam mà Đoàn Hồng Trang đã thực hiện trước giờ lên đường.

Việt Nam đẹp như mơ qua video của Đoàn Hồng Trang tại Hoa hậu Toàn cầu

Hình ảnh Đoàn Hồng Trang tại Hội An (Ảnh: Cắt từ video).

Đoàn Hồng Trang cho biết, mỗi khi xem lại video này, trong trái tim cô đều dâng lên niềm tự hào về quê hương, đất nước. Điều đó giúp cô nhân lên sự quyết tâm chinh phục vương miện của cuộc thi, đem vinh quang về cho đất nước.

"Tôi tin rằng, bất cứ ai xem video đều tràn ngập cảm xúc tự hào về vẻ đẹp nên thơ và những kỳ quan nổi tiếng thế giới mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam. Đó là hình ảnh Việt Nam bình yên, điểm đến an toàn, thân thiện cho mỗi du khách khắp nơi trên thế giới", Đoàn Hồng Trang chia sẻ.

Trong video giới thiệu, Đoàn Hồng Trang và ê-kíp đã chọn Hội An, Bình Thuận làm điểm đến chính nhằm khắc họa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.

Việt Nam đẹp như mơ qua video của Đoàn Hồng Trang tại Hoa hậu Toàn cầu

Diện áo dài lụa của NTK Trung Đinh, Đoàn Hồng Trang hòa mình vào vẻ đẹp của Hội An với những nét đẹp văn hóa, đời sống riêng có ở nơi đây (Ảnh: Cắt từ video).

Những kiến trúc cổ kính, phố cổ độc đáo, đêm thả đèn hoa đăng lãng mạn… cùng cuộc sống nhộn nhịp mà bình yên, bình dị của Hội An hiện lên theo dấu chân của Đoàn Hồng Trang.

Vẻ đẹp của Hội An được Đoàn Hồng Trang và ê-kíp khéo léo đặt trong những lát cắt đặc sắc về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.

Đoàn Hồng Trang nói trong video giới thiệu: "Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới nằm ở Đông Nam Á, được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ và một nền văn hóa phong phú".

Dù chỉ là những lát cắt lướt qua, nhưng những hình ảnh về cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam mà Đoàn Hồng Trang chọn lựa hứa hẹn "nức lòng" du khách.

Đoàn Hồng Trang giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam tại Hoa hậu Toàn cầu (Video: Nghĩa Nguyễn, flycam: Phan Đạt).

Kỳ quan Vịnh Hạ Long hay hang Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới của Việt Nam cũng đã được Đoàn Hồng Trang giới thiệu như một niềm tự hào về những điều tuyệt đẹp riêng có ở Việt Nam.

Cùng với đó, Đoàn Hồng Trang cũng không quên giới thiệu về một sức hấp dẫn khác chính là ẩm thực Việt, trong đó có món phở và bánh mì đã nức danh thế giới.

Đoàn Hồng Trang mời du khách tới quê hương Bình Thuận của cô với những đồi cát vàng rực rỡ, những cánh đồng thanh long bạt ngàn, trù phú, những bờ biển cát trắng như thủy tinh...

"Bình Thuận thường xuyên chịu ảnh hưởng của khí hậu khắc nghiệt. Có lẽ điều này đã hình thành ở người dân địa phương tính kiên trì, chịu khó và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn gian khổ. Đây cũng là những tính cách mà tôi đã được dạy khi còn nhỏ", Đoàn Hồng Trang tự hào nói về nơi mình sinh ra và lớn lên, cũng đồng thời giới thiệu về chính vẻ đẹp trong cốt cách con người quê hương mà cô đã được thừa hưởng.

Việt Nam đẹp như mơ qua video của Đoàn Hồng Trang tại Hoa hậu Toàn cầu

Đoàn Hồng Trang mời du khách tới quê hương Bình Thuận (Ảnh: Cắt từ video).

Từ nhỏ, Đoàn Hồng Trang đã mơ ước trở thành người mẫu để được mặc những bộ quần áo lộng lẫy, sải bước trên sàn catwalk.

"Nhờ sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, tôi đã trở thành Hoa khôi Miền Trung khi vừa tròn 21 tuổi. Và hôm nay, tôi muốn đại diện Việt Nam chinh phục vương miện Hoa hậu Toàn cầu Quốc tế. Đến với cuộc thi, tôi muốn đề cao vẻ đẹp, tài năng của người Việt Nam với tinh thần học hỏi, trải nghiệm", Đoàn Hồng Trang chia sẻ qua video.

Trong video, Đoàn Hồng Trang nói tiếng Anh, trở thành một "hướng dẫn viên" thân thiện. Bà Vũ Thị Hoa - đại diện đơn vị nhận ủy quyền cử Đoàn Hồng Trang dự thi cho biết: "Đoàn Hồng Trang đang làm tốt vai trò một sứ giả văn hóa, du lịch của mình tại cuộc thi như chúng tôi đã giao phó. Từ việc xây dựng hình ảnh một vẻ đẹp thuần Việt, đến giới thiệu những tà áo dài chuyên chở nhiều giá trị, bản sắc văn hóa, trang phục dân tộc đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc, đến video giới thiệu vẻ đẹp Việt".

Để thực hiện video giới thiệu, Đoàn Hồng Trang và ê-kíp đã mất nhiều ngày thực hiện với hai bối cảnh chủ yếu ở Hội An và Bình Thuận. Trong video có sử dụng hình ảnh tư liệu hang Sơn Đoòng của Ryan Deboodt.

dantri.com.vn

Việt Nam đẹp như mơ qua video của Đoàn Hồng Trang tại Hoa hậu Toàn cầu - Du Lịch