Phá bỏ lời nguyền mắt kính, Bảo Kun ra về cùng Huỳnh Nga xinh đẹp

02/03/2018 10:41
Sau nhiều lần chưa bén duyên với cô gái nào thì lần này Bảo Kun đã tìm được “ý trung nhân”, Vì yêu mà đến tập 25: Lời nguyền tháo mắt kính phá bỏ, Bảo Kun nắm tay cô gái 22 tuổi Lê Võ Huỳnh Nga xinh đẹp ra về trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Tập 25 Vì yêu mà đến vừa khép lại với kết thúc đẹp của Bảo Kun và cô gái đến tỏ tình với anh. Sau nhiều lần chưa bén duyên với cô gái nào thì lần này Bảo Kun đã tìm được “ý trung nhân”.

Vừa xuất hiện, Yori (tên thật là Huỳnh Nga, 22 tuổi đến từ TP HCM) đã làm cho Bảo Kun bất ngờ xen lẫn "bán tín bán nghi" về sự có mặt của cô tại chương trình. Bởi cách đây hơn hai năm họ đã quen nhau và có cơ hội cộng tác trong một vài dự án âm nhạc.

Phần xuất hiện của Huỳnh Nga tại "Vì yêu mà đến" tập 25

Được biết Yori là em út trong nhóm nhạc Lip B. Thêm vào đó, cô gái 22 tuổi được sinh ra trong gia đình nghệ thuật, dì của Yori chính là nghệ sĩ cải lương Tô Kim Hồng.

Có mặt trên sân khấu của chương trình, Yori đã “thị phạm” ngay một đoạn cải lương ngắn với phần trợ diễn của Bảo Kun. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đứng... như tượng, với một biểu cảm duy nhất và không có câu thoại nào. Vừa hát, vừa nhìn bạn diễn, Yori bối rối bật cười nên nhiều lúc quên mất lời tác phẩm.

Tìm hiểu thêm về cô nàng đặc biệt này, khán giả đồng cảm khi Huỳnh Nga cho biết đã vượt qua nỗi đau vô cùng lớn khi người cha thân yêu nhất qua đời. Cô nghẹn ngào kể lại: “Trước khi mất 2 ngày, ba nấu mì gói cho em ăn. Và đó là tô mì ngon nhất trong cuộc đời của em".

> Đọc tin sao, hau truong sao viet mới nhất <<

Vì yêu mà đến tập 25: Bảo Kun ra về cùng cô gái 22 tuổi

Happy ending thứ 7 đã xuất hiện với cặp đôi Bảo Kun - Huỳnh Nga

Chuyển qua giai đoạn mới, Bảo Kun là người đầu tiên và duy nhất nhấn nút lên tỏ tình cùng cô gái. Quen nhau từ trước, nhưng lần này trong một hoàn cảnh đặc biệt, không chỉ Bảo Kun mà cả cô gái đều thấy bối rối trước người bạn đối diện. Họ xưng với nhau là “bạn” và “tôi”. 

Bảo Kun bày tỏ: “Cơ hội không có nhiều, cho dù hôm nay bạn tỏ tình với ai, tôi cũng muốn nói ra tình cảm trong lòng. Đó là tôi nghĩ bạn nên cho tôi một cơ hội". Không biết phải trả lời ra sao, cô gái yêu cầu Bảo Kun nhắm mắt lại và chuẩn bị mọi thứ như kế hoạch cô đã lên từ trước đó. 

Khi mở mắt, phía trước là công viên và gấu bông, Bảo Kun không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh phân trần: “Ủa là sao? Tôi đâu có chuẩn bị mấy thứ này đâu. Tôi đang tỏ tình bạn mà!”

“Tôi muốn nhớ lại khoảnh khắc đẹp như lần được đi chơi với gia đình của mình tại công viên Đầm Sen. Và tôi muốn bạn cũng có mặt ở đây như một thành viên trong gia đình, có được không?”, Yori giải đáp thắc mắc của Bảo Kun bằng những câu từ không thể ngọt ngào hơn. 

Đọc tin thế giới 24h, chuyện lạ thế giới mới nhất

Vì yêu mà đến tập 25: Bảo Kun ra về cùng cô gái 22 tuổi

Bảo Kun bày tỏ tình cảm với Huỳnh Nga

Lấy hết can đảm để xác nhận lại một lần nữa, Yori dõng dạc khẳng định: “Thực sự hôm nay tôi có mặt ở đây là vì bạn”.

Như hiểu hết mọi vấn đề, họ ngồi bên cạnh nhau nhưng tim đập loạn nhịp, không biết nên làm gì tiếp theo. Sau một hồi lúng túng, cô gái là người chủ động yêu cầu được nắm tay Bảo Kun. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của Xuân Hiến và các chàng trai khác, Yori dường như đã cưỡng hôn Bảo Kun để lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào.

Tại sân khấu Vì yêu mà đến, có thể nói Bảo Kun đã tìm được một tri kỉ, một người bầu bạn để chia sẻ những nỗi niềm trong cuộc sống. Anh tâm sự với Yori: “Niềm tin của tôi là mẹ, và hy vọng của tôi cũng là mẹ”. 

Vì yêu mà đến tập 25: Bảo Kun ra về cùng cô gái 22 tuổi

Cả 2 đã có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Nhắc đến đấng sinh thành và đặc biệt là mẹ dấu yêu, Bảo Kun không cầm được nước mắt. Anh chia sẻ: “Điều duy nhất giúp tôi tồn tại là mẹ. Mẹ tôi không có cha. Mẹ đã đi tìm ông ngoại từ nhỏ đến lớn nhưng không tìm được. Đó là lý do vì sao tôi thương mẹ thật nhiều”. Là người cũng trải qua mất mát tương tự, hơn ai hết Yori đồng cảm và thấu hiểu những điều này.

Đến với chương trình, Yori còn chuẩn bị một món quà rất ý nghĩa để tặng chàng trai cô có tình ý. Sợi dây chuyền cỏ ba lá với ý nghĩa may mắn, tình yêu và hy vọng. Không chỉ vậy, mà cô nàng còn mua một chiếc nhẫn giống chiếc nhẫn luôn gắn bó với Bảo Kun để đeo cặp.

Kết thúc chương trình, cả 2 nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của khán giả xem truyền hình. Tập 26 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 tuần sau, ngày 8/3/2018 trên kênh HTV7.

>> Hot Streamer Kiều Anh Hera bị tố 'cắm 7 cái sừng lên đầu bạn trai' cùng 2 lần phá thai

Nguồn 2sao.vn

Phá bỏ lời nguyền mắt kính, Bảo Kun ra về cùng Huỳnh Nga xinh đẹp - Giới Trẻ