Nhập viện vì suy nhược,Diva Hồng Nhung lên tiếng về chồng cũ và người thứ 3?

05/12/2018 02:39
Diva Hồng Nhung sau khi nhập viện vì suy nhược cơ thể nhưng đã không bình luận, nhưng mong muốn mọi chuyện sẽ sớm được khép lại.

Gặp vội Hồng Nhung trong hậu trường một đêm diễn, nữ Diva tỏ ra khá cởi mở khi được chúng tôi đề nghị phỏng vấn.

Tuy nhiên, khi nhắc đến tin đồn chồng cũ có "người mới", cũng như nghi vấn xuất hiện "kẻ thứ 3" đang gây xôn xao dư luận gần đây, chị Bống đã khéo léo né tránh và cho biết: "Chuyện đã qua thì không nên nhắc lại".

Ngoài ra, sau đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây, Hồng Nhung cũng cho biết, cô sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới nếu gặp được người thích hợp.

Dù chưa hết bệnh, Hồng Nhung vẫn xuất hiện rạng rỡ trong đêm nhạc vừa qua.

- Ai cũng biết Hồng Nhung vừa trải qua chuyện buồn hôn nhân, nhưng chị lại tham gia một đêm nhạc dành riêng cho các cặp đôi hạnh phúc, điều đó có khiến cho chị chạnh lòng khi chứng kiến nhiều lời hứa hẹn, những chuyện tình lãng mạn trên sân khấu?

Tôi cho rằng câu chuyện của mình chỉ là một nốt lặng trong bản nhạc, và sự tồn tại của nó hoàn toàn cần thiết trước khi đẩy lên những nốt cao trào trong bài hát.

Nói như thế không có nghĩa là tôi không buồn, thật sự là cũng có buồn đấy chứ, nhưng cuộc sống thì luôn có rất nhiều thăng trầm, điều quan trọng là tôi phải học cách chấp nhận các biến cố.

Không phải cứ gặp khó khăn nghĩa là cuộc đời của chúng ta đã chấm hết, khi chúng ta biết hướng tới những niềm vui nhỏ nhoi khác trong cuộc sống, lúc đó chúng ta mới có thể sống vui và có mục đích để vươn tới.

Mỗi giây mỗi phút tôi sống cùng các con, tôi đều cảm nhận được sự hồn nhiên, trong sáng của chúng, hai đứa nhỏ cũng là động lực, mầm sống để tôi suy nghĩ tích cực hơn về tương lai của mình.

- Thời gian qua, thông tin Hồng Nhung nhập viên ngay thời điểm chồng cũ của chị bị vướng tin đồn có người phụ nữ mới, nhiều người còn cho rằng, người phụ nữ ấy chính là nguyên nhân khiến chị và chồng cũ chia tay. Phải chăng, đây là lý do khiến chị suy nhược phải nhập viện điều trị?

Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi thực sự không muốn nhắc lại vấn đề đó nữa. Câu chuyện ấy cũng đã qua từ lâu rồi, tôi nghĩ đã đến lúc nó nên được khép lại. Giờ đây, tôi chỉ muốn nhìn về tương lai với những điều tốt đẹp phía trước.

>>> Cập nhật tin tức sao việt, hậu trường showbiz việt hậu trường đời tư sao

Cách đây vài ngày, dư luận không khỏi xôn xao khi Hồng Nhung bất ngờ nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng bảo vệ người yêu mới.

- Vậy, lý do khiến chị nhập viện, sức khoẻ đột ngột suy yếu là vì đâu?

Tôi nhập viện vì bị suy nhược, có thể xem là bị suy nhược về tất cả mọi thứ (Cười). Đến lúc này tôi vẫn chưa bình phục hoàn toàn đâu.

Với những nghệ sĩ khác, họ sẵn sàng huỷ show, không nhận show cho đến khi hết bệnh, nhưng tôi vẫn cố gắng đi diễn vì tôi muốn gửi gắm tinh thần lạc quan, tích cực của mình đến khán giả.

- Sau những chuyện không vui trong tình cảm, trong tương lai, chị có dám mở lòng đón nhận tình yêu mới nếu gặp một người đàn ông khác phù hợp?

Bạn biết đây, tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, sau một nốt nhạc trầm thì tôi tin kế tiếp nó sẽ là những nốt nhạc tươi vui, thăng hoa hơn. Vì vậy, chuyện tôi mở lòng đón nhận tình yêu mới là điều hết sức bình thường và chắc chắn sẽ xảy ra.

Tôi cho rằng tình yêu là món quà tuyệt đẹp mà Thượng Đế ban cho mỗi người chúng ta, nó thường đến vào những lúc ta ít ngờ tới nhất. Còn bây giờ, tôi vẫn chưa vội nghĩ đến điều đó. Thời gian dành cho con cái, công việc đã chiếm gần hết thời gian của tôi rồi.

Hồng Nhung cho biết, cuộc sống của cô không quá vất vả khi phải làm bà mẹ đơn thân.

- Làm bà mẹ đơn thân lại chạy show, làm việc quá nhiều trong thời gian ngắn, liệu Hồng Nhung có gặp nhiều khó khăn trong việc một mình chăm con?

Không chỉ riêng tôi, mà bất kỳ bà mẹ đơn thân nào cũng thế, dù bận rộn đến mấy, họ vẫn chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình. Làm việc nhiều thì cũng vất vả thật, nhưng cứ về nhà nhìn thấy con thì mọi mệt mỏi, áp lực sẽ không còn nữa.

Ngoài ra, tôi cũng rất may mắn khi được gia đình phụ giúp, hỗ trợ rất nhiều. Dù bố tôi đã lớn tuổi, sức khoẻ cũng ngày một yếu dần, nhưng mỗi chiều, ông đều sang nhà dạy học cho hai cháu, giúp chúng học tiếng Việt, tiếng Anh, giải Toán và dạy chúng lối sống văn minh, lịch sự.

Vào những ngày cuối tuần, gia đình của tôi cũng thường xuyên họp mặt, nấu nướng, nên tôi hoàn toàn không đơn độc trong việc chăm sóc hai bé.

- Sau những ồn ào về đời tư, hiện, Hồng Nhung đã có kế hoạch gì cho riêng mình?

Sau khi album “Phố à phố ơi” nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, thời gian qua, tôi đã tập trung thu âm nhiều ca khúc mới cho sản phẩm kế tiếp. Ban đầu, tôi muốn được phát hành album trong năm nhưng có lẽ không kịp, thôi thì đành hẹn khán giả vào năm tới vậy.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Xem thêm:

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nhập viện vì suy nhược,Diva Hồng Nhung lên tiếng về chồng cũ và người thứ 3? - Ngôi sao