NSND Quốc Anh bị diễn viên trẻ 'tố' thiếu chuyên nghiệp, anh nói gì ?

04/12/2018 02:11
NSND Quốc Anh đã lên tiếng về việc diễn viên Trương Phương lên mạng xã hội tố anh không tham gia show truyền hình có mặt cô.

NSND Quốc Anh đã lên tiếng về việc diễn viên Trương Phương lên mạng xã hội "tố" anh không tham gia show truyền hình có mặt cô.

NSND Quốc Anh.

Diễn viên Trương Phương mới đây có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội về việc NSND Quốc Anh từ chối quay cùng khiến cô này sốc, thậm chí cô cho rằng nghệ sĩ đàn anh "thiếu chuyên nghiệp".

"Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kip sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi... Đây là 1 sự sỉ nhục đối với tôi. Việc tôi được truyền thông chú ý hoàn toàn là vì công việc chứ không phải những trò lố lăng". - nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Liên hệ với NSND Quốc Anh về sự việc, anh tỏ ra ngạc nhiên: "Tôi không dùng facebook, không hề hay biết chuyện gì, tới khi báo chí hỏi mới biết".

Nghệ sĩ Quốc Anh cho biết: "Tôi được mời quay chương trình truyền hình, người chơi cùng có Trọng Trinh. Tôi chỉ yêu cầu nhà sản xuất mời ai cũng được, nhưng tôi có tuổi rồi muốn chơi cùng những người tầm tầm. Nếu ca sĩ có thể mời Thái Bảo, nếu không Lan Anh, Anh Thơ. Tôi không hợp chơi cùng người trẻ quá".

Còn chuyện từ chối quay cùng Trương Phương vì cô này “được truyền thông chú ý vì hở hang” hay không, Quốc Anh không có. Anh chỉ đề nghị nhà sản xuất chọn người chơi phù hợp với độ tuổi của mình.

NSND Quốc Anh sinh năm 1962, giữ chức Quyền Giám đốc Nhà hát chèo Hà Nội. Trương Phương kể từng hợp tác với NSND Quốc Anh trong một phim hài tết từ lâu, ngay từ đó đã “không ưa” cô. Quốc Anh xác nhận phim Ván cờ vồ từ mấy năm nay rồi, anh không nhớ rõ và bảo không có số của Trương Phương, không chơi cùng. Trong phim hài tết đó, cô này đóng vai rất nhỏ.

NSND Quốc Anh và Trương Phương từng hợp tác trong 1 bộ phim.

"Từ xưa tới nay tôi không có thói quen chê bài, bình luận về ai. Đó là cách sống của tôi. Ai cũng có cái hay cái đẹp, có phần chưa hoàn thiện”, NSND Quốc Anh nói. Nhiều chương trình mời và trả anh cát-xê cao nhưng nghệ sĩ không dám nhận vì không hợp. “Hơn nữa tôi có tuổi rồi, cần gì phải đánh bóng tên tuổi hay những thứ khác nữa đâu".

NSND Quốc Anh cũng là người không mấy khi xuất hiện trên truyền hình trong các gameshow, lần này anh nhận lời tuy nhiên chỉ muốn bạn chơi là người "cứng tuổi". Quốc Anh cũng đang quay một số chương trình hài dân gian cho sóng VTV. "Lâu rồi tôi không làm nhiều về truyền hình. Mình già rồi còn ham hố gì nữa, để cho lớp trẻ phấn đấu. Tôi chỉ muốn làm những chương trình có yếu tố mới lạ", Quốc Anh tâm sự.

Diễn viên nữ Trương Phương sinh năm 1987 tại Hà Nội, cô từng được mệnh danh là "diễn viên nữ lùn nhất việt Nam" vì cao 1m51.Trương Phương là gương mặt diễn viên khá quen thuộc đới với khán giả miền Bắc trên truyền hình với những vai diễn Thêu trong bộ phim "Cửa sổ thủy tinh" hay trong tiểu phẩm hài "Chém chuối cuối tuần".

Sau vai Tí Hin trong "Thương nhớ ở ai" với chuyện không mặc nội y gâm ầm ĩ dư luận, diễn viên Trương Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, cô cũng thừa nhận mình đắt sô hơn dù ngoài nghề diễn, Trương Phương được biết đến trong vai trò một doanh nhân trẻ thành đạt.

Xem thêm:

Dính nhiều scandal Lý Tiểu Lộ và nhiều sao nữ, Tiết Chi Khiêm trở thành ngôi sao bị ghét nhất nhì Cbiz

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

NSND Quốc Anh bị diễn viên trẻ 'tố' thiếu chuyên nghiệp, anh nói gì ? - Ngôi sao