Người có lúm đồng tiền, nốt ruồi ở vị trí này nhất định phải giữ gìn phúc lộc may mắn nằm cả ở đấy

18/06/2017 04:34
Lúm đồng tiền, nốt ruồi, ở những vị trí này, đại diện cho vận may và những phần tính cách tốt đẹp.

Có rất nhiều ghi chép nói về nhân duyên, tướng số của những người có nốt ruồi và lúm đồng tiền ở các vị trí đặc biệt này. Nếu bạn sở hữu một trong những kí hiệu cơ thể như dưới đây, sẽ có vận tài lộc, tình duyên và nét tính cách có phần đặc biệt hơn rất nhiều. Hãy cùng xem điều khác biệt ấy là gì đối với tướng số của bạn nhé!
Má lúm đồng tiền
Theo nhân tướng học, phần lõm trên má của con người mỗi khi cười nói hoặc vận động cơ mặt gọi là má lúm đồng tiền. Dấu hiệu này không phải ai cũng có, và nó được xem là liên quan đến tính cách cũng như điềm báo tương lai của người sở hữu.
Con gái có má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. Họ được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Các chàng trai có lúm đồng tiền thường là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, năng nổ, thích giúp người khác, nên được nhiều người yêu mến.

 

Con gái có má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. (Ảnh: Internet)

Kết lại, những người sở hữu má lúm đồng tiền là tướng của sự phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhân tướng học cũng có sự phân biệt rõ ràng với một người chỉ có má lúm đồng tiền bên phải hoặc bên trái.
Má lúm đồng tiền bên phải được xem là dấu hiệu của sắc đẹp, nét đào hoa, tiền bạc và quyền lực. Theo quan niệm từ xa xưa, những người may mắn có má lúm bên phải đều được đánh giá là thân thiện, dễ gần và tốt tính, được nhiều người yêu mến. Họ thường là người có địa vị, quyền lực trong xã hội, được nhiều người coi trọng, kính nể.
Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền của và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh rạng rỡ. Với các nàng, má lúm bên phải càng sâu càng có vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, nết na được nhiều chàng trai theo đuổi. Còn chàng trai có má lúm bên phải lại là người có đức tính chân thật, vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và hay nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Trong tình yêu, con gái có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình. (Ảnh: Internet)

Má lúm đồng tiên bên trái thường là dấu hiệu của cô nàng sở hữu vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng, có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Trời phú cho những cô gái này khả năng gây thiện cảm với người xung quanh như: tính cách hiền dịu, dễ gần và thích làm duyên. Trong tình yêu, con gái có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, thích được người yêu quan tâm và chiều chuộng.

Con trai có má lúm đồng tiền bên trái nếu không có ngoại hình điển trai thì nhìn qua cũng đã duyên dáng khiến nhiều cô gái thầm thương, trộm nhớ. Nhìn chung, con trai có má lúm đồng tiền bên trái thường có nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác. Họ được nhiều cô gái theo đuổi nên thiếu kiên định, yếu mềm trong tình cảm, dễ xiêu lòng.
Nốt ruồi trước ngực
Nốt ruồi ở phía trên bầu ngực mang lại sự thuận lợi cho công danh, sự nghiệp và gia đình. Người có nốt ruồi mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực càng cho thấy tướng đại phú quý của người sở hữu nó.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới bầu ngực chính là “kho tiền tả hữu”. Nghĩa là, người sở hữu nốt ruồi này sẽ tích trữ được nhiều đất đai, nhà cửa về sau. Nếu nốt ruồi mọc dưới bầu ngực bên phải thì bạn có tương lai trở thành “kho vàng, bạc” hoặc được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ người đi trước.
Nốt ruồi mọc ở giữa hai khe ngực là nốt ruồi hiếm gặp. Những ai sở hữu nốt ruồi này hay tính toán mọi việc để có lợi cho bản thân nhiều nhất, bất chấp phải vượt qua khó khăn thế nào. Thậm chí, đôi khi họ quên cả mọi người xung quanh chỉ vì bản thân.
Nốt ruồi đằng sau gáy

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi sau gáy có số vượng phu, đàn ông vượng tử. (Ảnh: Internet)

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi sau gáy có số vượng phu, đàn ông vượng tử. Xét về vị trí, những người sở hữu nốt ruồi sau gáy được quý nhân phù trợ trong công việc, sự nghiệp. Bản thân người này rất khiêm nhường, không khoe khoang, ngạo mạn. Hậu vận tuy thành công có tiền cũng vẫn luôn khiêm nhường. Nếu nhìn từ tính cách, những người này thuờng có lý tưởng, luôn có trách nhiệm, luôn cổ vũ bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu.
Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở sau gáy có đường tình duyên lận đận, gian nan, nhiều sóng gió, đau thương chồng chéo. Nhưng nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, không bỏ cuộc, khổ tận cam lai, khi có được tình yêu đích thực ngược lại tình cảm lại rất ngọt ngào ổn định, hôn nhân vô cùng bền vững.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo theo nhân tướng học*

Cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

4 con giáp nữ sinh ra được phú quý bao bọc suốt đời nếu làm được điều này

langnhincuocsong.com

Người có lúm đồng tiền, nốt ruồi ở vị trí này nhất định phải giữ gìn phúc lộc may mắn nằm cả ở đấy