Kiến thức phong thủy không thể thiếu trong gia đình đừng để tán gia bại sản chỉ vì đặt tivi, gương sai chỗ

12/07/2017 12:12
Trong phong thủy, mỗi đồ vật của ngôi nhà đều cần phải đặt đúng vị trí của nó. Nếu đặt không đúng, chúng không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc vợ chồng mà còn liên quan đến sự nghiệp, tài lộc của gia chủ.

Đặc biệt là tivi và gương, những thứ tưởng chừng không quan trọng nhưng lại ảnh hưởng lớn đến phong thủy ngôi nhà.Tránh đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Theo chuyên gia phong thủy Băng Sơn, việc bố trí gương khắp phòng ngủ hay thắp nhiều nến thơm là điều không nên. Điều này không chỉ dựa vào quan điểm phong thủy mà còn dựa trên cơ sở khoa học.

Mẹo phong thủy nhà ở: đặt tivi, gương làm sao đúng phong thủy?

Trong phòng ngủ hai vợ chồng không nên đặt gương đối diện giường - Ảnh: Internet

Đầu tiên, trong gương chứa nhiều kim loại bạc, natri. Những chất này gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Thứ hai, đặt gương đối diện với giường ngủ góp phần tăng hưng phấn cho các cặp vợ chồng nhưng về lâu dài, điều này không tốt cho sức khỏe của cả hai.

Bên cạnh đó, người trong phòng rất dễ bị dọa khi thức dậy vào buổi sáng. Lúc này, các giác quan của chúng ta vẫn chưa hoạt động lại bình thường, cơ thể vẫn trong trạng thái mơ hồ. Do đó, việc nhìn thấy hình ảnh của bản thân phản chiếu trong gương có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hoảng sợ. Nhất là với những người bệnh nặng, yếu tim thì càng không nên đặt gương đối diện giường ngủ.

Vì gương có tính phản xạ nên người ta quan niệm rằng nó sẽ chống lại gia chủ khiến họ mất đi may mắn của mình.

Hạn chế đặt tivi trong phòng ngủ

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, việc mỗi phòng ngủ có một chiếc tivi là điều vô cùng bình thường. Mặc dù điều này vô cùng tiện lợi nhưng nó cũng mang lại nhiều tác hại khôn lường.

Từ trước đến nay, chúng ta đã nghe rất nhiều khuyến cáo về việc đặt tivi trong phòng ngủ. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần mà còn khiến phong thủy ngôi nhà trở nên xấu đi.

Mẹo phong thủy nhà ở: đặt tivi, gương làm sao đúng phong thủy?

Nên cẩn thận khi đặt tivi trong phòng ngủ - Ảnh: Internet

Theo phong thủy, tivi có thể khiến hôn nhân dễ bị đổ vỡ. Bởi vì từ tivi phát ra nguồn năng lượng dương rất mạnh nên có thể khiến bạn đời của bạn không chung thủy. Ngoài ra, màn hình tivi cũng làm bằng gương nên cũng phản chiếu và mang đến những điều xấu, giống khi đặt gương trong phòng ngủ.

Không chỉ vậy, đặt tivi trong phòng ngủ còn dễ khiến cuộc sống vợ chồng gặp nhiều ngăn cách.

Một nguyên nhân khác nữa để bạn cần “tống khứ” tivi ra khỏi phòng ngủ là đảm bảo cho giấc ngủ. Rõ ràng, khi xem tivi trong phòng ngủ sẽ khiến chúng ta thức khuya và theo đó chu kỳ của giấc ngủ cũng sẽ bị gián đoạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

4 con giáp nữ sinh ra được phú quý bao bọc suốt đời nếu làm được điều này

www.phunuvagiadinh.vn

Kiến thức phong thủy không thể thiếu trong gia đình đừng để tán gia bại sản chỉ vì đặt tivi, gương sai chỗ