Vụ án giết người đáng sợ nhất trong lịch sử Nhật Bản

12/09/2016 01:34
Mỗi khi nhắc đến câu chuyện này ai cũng tỏ ra khiếp sợ và kinh hãi, thương cho cô gái hòa đồng đó.

 

Được coi là một trong những vụ giết người đám căm phẫn và đáng sợ nhất trong lịch sử các vụ án của Nhật Bản, một cô gái 17 tuổi đã bị hãm hiếp và tra tấn trong 44 ngày đó là những ngày sống không bằng chết, khi cảnh sát tiến hành điều tra và nhìn thấy xác của cô ai cũng tỏ ra phẫn nỗ và khiếp sợ.

rt2v78u1qd9iv0o.jpg

Junko Furuta là cô gái xinh đẹp và năng nổ trong các hoạt động của trường cũng như trong học tập vậy nên cô được mọi người chú ý và nhiều người theo đuổi trong đó có Kamisaku một tên xã hội đen. Bố mẹ của hắn cũng không thể làm gì được hắn và ngay từ tuổi niên thiếu Kamisaku đã vào trại giáo dục thiếu niên vì những hành vi bất hảo của mình.

rt2v78u1qd9iv0o.jpg

Những gì hắn nói không ai dám từ chối ngoại từ Furuta, đem lòng căn hận Kamisaku đã cùng 4 thanh niên chặn đường của cô và bắt cô đến một căn hầm bỏ hoang và từ đây những chuỗi ngày kinh hoàng của cô bắt đầu.Trong 10 ngày đầu chúng thay nhau cưỡng hiếp cô hơn 400 lần và bỏ đói để cô ăn gián cũng như uống nước tiểu của mình.

rt2v78u1qd9iv0o.jpg

Trong một lần cô bỏ trốn nhưng bị chúng bắt lại cô đã bị chúng đánh đập dã man và dùng nhiều đồ vật chọc vào hậu môn cũng như bộ phận sinh dục. Độc ác hơn chúng đã dùng xăng tưới và cô đốt trong 2 giờ và cắt mí mắt đến ngày thứ 44, cô xin chúng được chết nhưng chúng đã bỏ mặc cô ngoài giá lạnh.

 

 

 

Hiko

Vụ án giết người đáng sợ nhất trong lịch sử Nhật Bản - Giới Trẻ