Tư thế ngủ báo hiệu bạn sẽ mơ gì

29/11/2016 09:58
Nếu như tư thế ngủ bình thường bạn sẽ mơ những giấc mơ đẹp.

Khi ngủ con người thường mơ, đây là những điều tuyệt diệu nhất trong sự tiến hóa của con người, giấc mơ đó có thể đẹp khiến người ta không muốn dậy nhưng có sự giấc mơ được gọi là cơn ác mông khiến người ta muốn tỉnh dậy ngay, tư thế ngủ ảnh hưởng rất lớn đến việc bạn mơ gì.

0khqsm27jxctung.jpg

 

Khi ngủ nếu mọi người thường ngủ nằm sang bên phải dễ có thể gặp những giấc mơ đẹp hơn là những người nằm ngủ thường quay sang bên trái. Vì bên trái là tim và nằm ép lên tim thường sẽ ngăn trở tim hoạt động ảnh hưởng đến giấc ngủ và giấc mơ của bạn.

0khqsm27jxctung.jpg

Tuy nhiên đôi khi ngủ bên trái cũng đem lại lợi ích của riêng nó. Nằm ngửa đây có thể là tư thế ngủ đẹp lại sự thoải mái cũng như đem lại sự tự do nên người ta thường mơ những giấc mơ dịu dàng khi nằm ở tư thế này và tư thế nằm ngủ sang phải.

0khqsm27jxctung.jpg

Hay đem lại ác mông thường là những người nằm úp, đây là tư thể ngủ tìm thấy cảm giác an toàn cũng như khác cô đơn khi ngủ. Chính vì vậy họ thường mơ bị lạc trong rừng cũng như mơ bị săn đuổi là vì vậy. Nếu bạn thích ngủ kiểu này đôi khi cũng nên luyện tư thế ngủ khác để mình quen dần.

 

 

 

.

Hiko

Tư thế ngủ báo hiệu bạn sẽ mơ gì - Đời Sống