Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park ở đội tuyển Việt Nam

26/05/2022 07:57
- HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm tiền đạo Nguyễn Anh Đức vào thành phần Ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam.

Ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm một thành viên vô cùng đặc biệt vào Ban huấn luyện, đó là tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Dự kiến, Anh Đức sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 25/5, để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Afghanistan.

Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park ở đội tuyển Việt Nam

Anh Đức sẽ làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam (Ảnh: AP).

Hiện tại, Anh Đức đang sắm vai trò cầu thủ kiêm HLV thuộc biên chế của CLB Long An. Mới đây, tiền đạo này vừa được cấp bằng A huấn luyện do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Việc lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam sẽ giúp Anh Đức tích lũy thêm kinh nghiệm huấn luyện. Đó được xem là viên gạch đầu tiên để cầu thủ này có thêm kiến thức quý báu, trên hành trình trở thành HLV chuyên nghiệp.

Anh Đức trở thành trợ lý đầu tiên của HLV Park Hang Seo mà vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp với tư cách cầu thủ. Thực tế, thông tin này cũng không gây bất ngờ khi tiền đạo sinh năm 1985 có mối quan hệ tốt với HLV người Hàn Quốc.

Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park ở đội tuyển Việt Nam

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan vào ngày 1/6.

Anh Đức từng là trụ cột của đội tuyển Việt Nam trong những năm qua. Anh đã đóng góp rất nhiều vào thành công của "Rồng vàng" với chức vô địch AFF Cup 2018. Tiền đạo này chính là người ghi bàn duy nhất vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về, giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/5 tới tại Hà Nội. Trong khi đó, ba cầu thủ vừa thi đấu ở SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức sẽ được tập trung sau vào ngày 27/5. Thủ thành Văn Lâm sẽ hội quân muộn hơn do vướng lịch thi đấu cùng CLB Cerezo Osaka.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM vào ngày 28/5. Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào ngày 1/6.

dantri.com.vn

Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park ở đội tuyển Việt Nam - Giới Trẻ