Thủy Tiên trải lòng về scandal 'Tôi bị người thân cận tung ảnh bán nude'

20/11/2017 01:17
Thủy Tiên từng muốn giải nghệ bởi scandal ảnh nóng. Trong chương trình Sau ánh hào quang, cô đã trải lòng về scandal ""Tôi bị người thân cận tung ảnh bán nude"

Đứng sau hình ảnh người phụ nữ thành đạt với gia đình hạnh phúc cùng ông xã Công Vinh, ít ai biết được rằng ca sĩ Thủy Tiên lại có một tuổi thơ cơ cực với người nhà bị hắt hủi.

Lớn lên trong gia cảnh đầy bệnh tật, mới 9 tuổi, cô đã mất cha bởi căn bệnh lao phổi, không lâu sau đó, mẹ cô bị chẩn đoán bởi căn bệnh tương tự. Cô bị họ hàng đẩy đi sống ở nơi xa lạ bởi suy nghĩ cô sẽ lây bệnh cho mọi người.

Thủy Tiên từng có ý định tự tử khi chỉ mới 9 tuổi

Thủy Tiên từng có ý định tự tử khi chỉ mới 9 tuổi

Năm 2003, Thủy Tiên bỏ lại những kí ức với tuổi thơ vô cùng cay đắng bị bạo hành, lên sống ở Sài Gòn hoa lệ. 2 năm sau, cô được ca sĩ Quốc Bảo nâng đỡ vào showbit với album đầu tiên được "Ngọt và Đắng" tuy nhiên không để lại được nhiều ấn tượng. Sau đó, cô chuyển sang pop và nhanh chóng thành công ở dòng nhạc này. 

Cũng từ đó, sự nghiệp ca sĩ của Thủy Tiên luôn gắn liền với những thị phi. Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" chia sẻ rằng nhờ Ưng Hoàng Phúc mà cô quen được người chồng bây giờ - cầu thủ Công Vinh.

Sau một thời gian công bố chuyện tình cảm với Công Vinh, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng từng có thời gian gắn bó với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. 

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" chia sẻ: "Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận". Nhưng trong một lần được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy mạnh mẽ trong Thủy Tiên khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh.

>> Tin liên quan: 

Thủy Tiên: Bánh Gạo ham chơi, không ngoan như đứa trẻ khác

Thủy Tiên tiết lộ giá trị hợp đồng lớn của Công Vinh

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc từng có thời gian yêu nhau

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc từng có thời gian yêu nhau

Trong thời gian yêu nhau, Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc không muốn công khai chuyện tình cảm bởi trong thời gian đó, Ưng Hoàng Phúc đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe. Thế nhưng, một người chị của Thủy Tiên biết được và muốn mời cặp đôi này chụp ảnh bìa cho số báo đặc biệt mừng lễ tình nhân. 

Tuy nhiên, một tháng trước ngày chụp, Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc đã quyết định chia tay bởi những bất đồng trong quan điểm sống. Sau đó, Thủy Tiên đành phải chụp hình với phương án dự phòng là Công Vinh.

“Nhờ Ưng Hoàng Phúc mà tôi quen được Công Vinh” - Thủy Tiên hài hước kể trong chương trình Sau ánh hào quang. Bốn ngày trước buổi chụp, Công Vinh trở thành người hùng khi ghi bàn, đưa Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên đã đổ gục vì theo cô 'Công Vinh đẹp trai khủng khiếp'. Tuy nhiên, họ chẳng nói với nhau lời nào vì cho rằng “Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây”.

Kết thúc buổi chụp hình. Công Vinh đã không cưỡng lại được sức hút của Thủy Tiên và chàng trai chủ đọng xin số và giới thiệu nang đến toàn bộ đội tuyển của mình ngay trong đêm hôm ấy. Từ đó họ chính thức nên đôi sau vài tiếng chụp hình.

Thủy Tiên trải lòng về scandal lộ ảnh nóng

Một năm sau, người chị se duyên cho Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục ngỏ ý mời cả 2 tham gia số báo đặc biệt kỉ niệm. 

Thủy Tiên khóc khi trải lòng về scandal lộ ảnh nóng

Thủy Tiên khóc khi trải lòng về scandal lộ ảnh nóng

Thuỷ Tiên cho biết, lúc đầu người chị mà Thuỷ Tiên coi như người thân thiết nhất nói cô chụp ảnh với Công Vinh cởi áo, chỉ mặc áo yếm. Nhưng trong buổi chụp hình, ekip lại nói rằng cứ bỏ hẳn áo ra, không mặc gì, rồi khi đưa ảnh lên sẽ photoshop có áo.

Thế nhưng, khi những bức ảnh tràn lan trên báo, không có chiếc áo nào được che vào thân hình gợi cảm của Thuỷ Tiên. Sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ.

Giữa đầy rẫy thị phi và miệt thị, Thủy Tiên đã gồng mình gánh chịu những mảng tối để có được ngày hôm nay - hạnh phúc bên Công Vinh. Chặng đường để được hạnh phúc, những chông gai - cái giá của người nổi tiếng sẽ được Thuỷ Tiên tiết lộ trong Sau Ánh Hào Quang tập 8 phát sóng lúc 21h, thứ Hai (20/11) trên HTV7.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn vietnamnet.vn

Thủy Tiên trải lòng về scandal 'Tôi bị người thân cận tung ảnh bán nude' - Ngôi sao