Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng

09/12/2023 08:35

Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng

Thu nhập của Hoa hậu luôn là đề tài khiến công chúng tò mò, có không ít đồn đoán mà cũng có nhiều Hoa hậu “tự khai” về con số khủng này.

Nói đến Hoa hậu, công chúng nghĩ ngay đến sắc đẹp và giàu có. Được biết, nguồn thu nhập chính của khá nhiều hoa hậu đến từ nghề dự sự kiện. Ngoài đi sự kiện, thu nhập của các người đẹp còn đến từ chụp hình, đóng quảng cáo, đại sứ thương hiệu…

Hoa hậu luôn xuất hiện hào nhoáng, thường xuyên khoe bộ sưu tập xe sang hàng tỷ đồng, căn hộ cao cấp, trang phục, phụ kiện hàng hiệu, những chuyến đi chơi xa hoa... nhờ thu nhập khủng này.

Vậy cụ thể, các Hoa hậu Việt Nam có thu nhập bao nhiêu?

H’Hen Niê: Ít nhất 25 tỷ 1 năm

Sau khi đăng quang, H’Hen Niê luôn xuât shienej với hình ảnh miệt mài công việc. H’Hen Niê cũng từng công khai hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân với số tiền "khủng" trên mạng xã hội. Dù sau đó hình ảnh nhanh chóng được gỡ bỏ, nhưng dân mạng đã lan truyền bức ảnh và suy ra số tiền mà người đẹp đã nộp. Ước tính, số tiền mà Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải có tổng giá trị vào khoảng hơn 2 tỉ đồng.

Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng

Từ con số này, cộng đồng mạng đã suy ra mức thu nhập tạm tính của Hoa hậu H’Hen vào khoảng 25 tỉ đồng mỗi năm, đó là chưa kể các hợp đồng được nhãn hàng đóng thuế khi ký kết.

Đây là mức thu nhập cực lớn của một Hoa hậu nhưng không ngạc nhiên bởi sau khi đăng quang, H’Hen Niê được mời đến nhiều sự kiện mà cát-xê dao động ở mức 5.000 - 15.000 USD (gần 200 đến 350 triệu đồng). Cô cũng xuất hiện rất nhiều trên sóng truyền hình qua các gameshow trong vai trò khách mời, thí sinh (Cuộc đua kỳ thú), đóng MV ca nhạc...

Hoa hậu Thuỳ Tiên: 70 tỷ sau 1 năm đăng quang?

Thuỳ Tiên chưa từng tiết lộ về thu nhập của mình. Tuy nhiên cuối năm 2022 - 1 năm sau khi Thuỳ Tiên đăng quang, Chủ tịch của Miss Grand - ông Nawat đã tiết lộ cô kiếm 100 triệu baht (tương đương 70 tỉ đồng) chỉ vỏn vẹn sau 3 tháng đăng quang.

Đáng nói, sau khi Thùy Tiên đăng quang gần 2 tháng, Chủ tịch của Miss Grand cũng đã tự hào tiết lộ việc người đẹp sinh năm 1998 đã trúng hợp đồng với nhãn hàng lớn có giá trị lên đến 5 triệu bath (khoảng 3 tỉ đồng).

Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng

Gần nhất sau đêm thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 ông Nawat tiết lộ, thu nhập của Thùy Tiên 2-3 triệu USD trong 2 năm nhiệm kỳ và giúp tổ chức này ký nhiều hợp đồng thương mại lớn.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang, Thùy Tiên cũng đã nhận được phần thưởng "khủng" dành cho Tân Hoa hậu. Trong đó, chiếc vương miện nhận được từ người tiền nhiệm Abena Appiah với giá trị lên đến 12 đồng được đính ngọc lục bảo. Ngoài ra, số tiền của người chiến thắng là 40 ngàn USD (tương đương 900 triệu đồng).

Dù Thuỳ Tiên gián tiếp phủ nhận thông tin trên nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng thu nhập thật của cô cũng là một con số không nhỏ. Bởi so với nhiều Hoa hậu khác, Thuỳ Tiên cũng là cái tên đắt show của các sự kiện, đại diện nhãn hàng.

Mai Phương Thuý: 10 tỷ/năm từ 17 năm trước

Mai Phương Thuý đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Khi ấy, người đẹp mới chỉ là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Ngoại Thương. 17 năm sau khi giành ngôi vị cao quý, người đẹp sinh năm 1988 vẫn là cái tên giữ được sức nóng, được nhiều người yêu mến.

Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng

Nói về thu nhập khủng của mình, Mai Phương Thúy từng chia sẻ, sau khi đăng quang Hoa hậu cô đã kiếm được 10 tỉ/ năm, trong đó tiền chụp hình đến từ các hợp đồng trên 6 tỉ. Đây là con số cực lớn ở 17 năm trước.

Hoa hậu Diễm Hương: 15 phút kiếm 1000 USD

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 Diễm Hương từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Ngoài ra, người đẹp này từng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Trên talkshow "Lối ra" của FPT Play, Diễm Hương chia sẻ, sau những biến cố, cô chọn quay lại showbiz mạnh mẽ bằng nhiều dự án quảng cáo, đóng phim, nỗ lực kiếm tiền bằng mọi giá.

Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng

"Có những công việc chỉ được 500.000 đồng tôi cũng nhận để gom lại. Lúc đỉnh cao, 15 phút tôi kiếm được 1.000 USD và mỗi ngày kiếm được 15.000 USD. Tôi muốn tạo dựng tài sản cho mình để con trai có cuộc sống ổn định và gia đình yên tâm hơn”, Diễm Hương kể lại.

Dù con số thu nhập thật của các Hoa hậu chưa từng được thống kê công khai nhưng chắc chắn đây là con số không nhỏ. Theo tiết lộ của một nhân sự trong ngành truyền thông, chuyên đảm nhiệm liên hệ khách mời nghệ sĩ cho biết, cát-xê trung bình của một hoa hậu có tiếng đi dự sự kiện hiện nay dao động từ 2.000 - 3.000 USD (hơn 40 triệu - hơn 70 triệu đồng), thậm chí có thể hơn, tùy thời điểm, mức độ ảnh hưởng.

Khi một hoa hậu hạng A được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng lớn, số tiền họ nhận được, có thể lên đến con số cả tỷ đồng/năm.

Ngoài ra, các hoa hậu còn tham gia làm người mẫu, MC, diễn viên, giám khảo các chương trình truyền hình thực tế… Những công việc này cũng mang lại nguồn thu nhập ổn định cho họ.

Vì vậy, việc có thu nhập tiền tỷ/năm là điều không quá khó nếu các Hoa hậu có tên tuổi, miệt mài hoạt động.

Minh Minh

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn giadinhonline.vn

Thu nhập của Hoa hậu: Người 25 tỷ đồng/năm, người 15 phút “đút túi” 25 triệu đồng - Ngôi sao