“Thật ảo” lẫn lộn trong phim điện ảnh Việt theo thể loại slasher mang đậm dấu ấn Hollywood

20/07/2022 09:15
Phòng vé Việt tháng 8 sẽ trở nên vô cùng sôi động nhưng không kém phần rùng rợn khi chào đón 1 tác phẩm kinh dị đầy táo bạo theo hướng slasher – “Vô Diện Sát Nhân”

. Phim được đảm nhận bởi đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu, kết hợp cùng chủ nhân đứng sau bộ phim “Đoạt Hồn” từng khiến khán giả vô cùng ám ảnh.Dự án “Vô Diện Sát Nhân” đã được tiết lộ từ sớm và thu hút nhiều sự chú ý với khán giả, tuy nhiên phải đến tháng 8 năm nay, phim mới chính thức trình làng. Tác phẩm được xây dựng trung thành tuyệt đối theo hướng slasher – phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn của điện ảnh Hollywood và cũng là phim Việt hiếm hoi dám theo thể loại này. Theo đó, phim sẽ đem đến những pha hành động ghê rợn, máu me kết hợp cùng những màn tấn công đầy táo bạo bậc nhất màn ảnh Việt. 

“Thật ảo” lẫn lộn trong phim điện ảnh Việt theo thể loại slasher mang đậm dấu ấn Hollywood

Nhân vật chính của phim xoay quanh Phương Anh (Phương Anh Đào), bị ám ảnh bởi một tên sát nhân thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ kể từ sau lần cô phẫu thuật thất bại. Cụ thể, hắn sử dụng nhiều thủ pháp đầy man rợ để “tra tấn” Phương Anh như: dìm nước, truy đuổi, đánh đập,… và thậm chí là chém giết. Không dừng lại ở đó, tên sát nhân dường như ngày càng “thật” hơn khi hắn dần bước ra khỏi “ranh giới” của những giấc mơ, liên tục truy đuổi Phương Anh và đẩy cô vào chuỗi ngày sống trong sự sợ hãi tột cùng. Liệu tất cả mọi thứ chỉ là sự tưởng tượng của Phương Anh? Nhưng nếu tên sát nhân là thật, hắn là ai và mục đích của hắn là gì? 

“Thật ảo” lẫn lộn trong phim điện ảnh Việt theo thể loại slasher mang đậm dấu ấn Hollywood

Với nhịp phim nhanh, dồn dập, các phân cảnh tấn công cùng những pha lăn xả của dàn diễn viên sẽ mang đến 1 tựa phim kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần 2 năm của Phương Anh Đào cùng sự góp mặt của các gương mặt tài năng như Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim “Vô Diện Sát Nhân” chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 26.8.2022.

Bài: Đẹp Online

dep.com.vn

“Thật ảo” lẫn lộn trong phim điện ảnh Việt theo thể loại slasher mang đậm dấu ấn Hollywood - Giới Trẻ