Tam Mao bây giờ mắc bệnh lạ và nghiệp diễn xuống dốc

03/10/2016 09:59
Quá thành công với vai diễn Tam Mao nhưng đó cũng là vật cản của Trí Siêu cho những vai diễn sau này không thể có sức bật được.

Thành công vang dội trong bộ phim Cuộc đời lưu lạc của Tam Mao trong vai diễn Tam Mao đã đưa Mạnh Trí Siêu vươn lên thành ngôi sao hạng A lúc bấy giờ ngang hàng với tài tử nhí Thích Tiểu Long. Tuy nhiên khi lớn lên ngôi sao này càng tục dốc không phanh với căn bệnh lạ.

 

gqekj9kgvo2riil.jpg

 

Từ năm 8 tuổi, sau khi đợt tuyển chọn tình cờ của bộ phim Cuộc đời lưu lạc của Tam Mao, lúc đó Mạnh Trí Siêu cùng hơn 6000 em nhỏ khác tham gia ứng tuyển, qua đến những vòng cuối cùng chỉ còn lại 3 em. Lúc đó nhược điểm của Trí Siêu là có thân hình khá mập.

gqekj9kgvo2riil.jpg

Không phù hợp với vai diễn vì Tam Mao nhà nghèo nên phải gầy gò, ốm yếu, nhưng đạo diễn lại khá thích Trí Siêu vì linh hoạt và có đôi mắt biết diễn xuất. Chính bởi vậy, đạo diễn đã ra yêu cầu là nếu ai đồng ý cạo đầu đạo diễn sẽ chọn người đó.

gqekj9kgvo2riil.jpg

Lúc đó, Mạnh Trí Siêu đã đồng ý và được nhận vai diễn, ngay sau đó giảm cân và đóng phim. Trong quá trình đóng phim Trí Siêu đã phải để ba chỏm và bôi hóa chất vào đầu chính bởi vậy về sau tóc anh không thể mọc lại bình thường được và sự nổi tiếng lúc bé không được như bây giờ mặc dù có được bằng chính quy.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Tam Mao bây giờ mắc bệnh lạ và nghiệp diễn xuống dốc - Ngôi sao