Sự giống bất thường trong hình vẽ của Sơn Tùng và mẫu tây

16/11/2016 10:13
Chính điểm giống nhau này lại một lần nữa khiến Sơn Tùng vướng scandal.

Dường như mỗi lần Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu là một lần dư luận được phen bàn cãi lớn khi cách ăn mặc cũng như trang điểm của Sơn Tùng MTP một lần nữa được công chúng chú ý cũng như bàn luận, bởi sự khác người cũng có thể là độc đáo nhưng cũng có thể là quái lạ.

 

5huzljlfswzvikz.jpg

Trong thời tiết khá nóng bức của mùa hè tại TP HCM. Sơn Tùng M-TP mang lên sân khấu trang phục là một chiếc áo khoác lông khá dày và chỉ sau đó 1 bài thì anh đã đổ mồ hôi khá nhiều. Nhưng điểm đáng nói chính là đôi bốt to đùng và lại vướng vào nghi án đạo trang phục khi giống với chiếc áo lông mà G. Dragon đã mặc.

Hơn nữa sự giống nhau giữa hai trang phục này là rất lớn. Sơn Tùng cũng đã chia sẻ rằng mình mặc chiếc áo này không nhất định là của bất kỳ nhà thiết kế nào cố đinh, mặc theo sở thích. MC cũng đã nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt khác.

5huzljlfswzvikz.jpg

Đó chính là hình sẽ trên lông mày của Sơn Tùng M-TP nó giống hệt với hình xăm của  người mẫu Daniel Bamdad tại Mỹ mà Sơn Tùng nói đó là hình xăm chỉ là vẽ lên để đem lại sự mợi lạ cũng như cá tính hơn cho phần thể hiện của mình.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Sự giống bất thường trong hình vẽ của Sơn Tùng và mẫu tây - Ngôi sao