Siêu xe Phamtom tỷ đô của bà Bạch Diệp bất ngờ tái xuất sau nhiều năm ở ẩn

08/12/2016 01:09
Sau nhiều đồn đoán khi sang tên đổi chủ, hoặc đổi biển, màu sơn…cuối cùng chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên tại Việt Nam của bà Dương Bạch Diệp đã tái xuất tại Sài Gòn.

Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Bespoke biển 77L-7777 độc của bà Dương Bạch Diệp mới đây nổi bật khi lăn bánh trên đường phố Sài Gòn sau thời gian dài “ở ẩn”.

Trước đó, sự vắng bóng của chiếc xe trên đường phố Sài Gòn hay Quy Nhơn (quê bà Bạch Diệp) suốt nhiều năm qua đã khiến nhiều người tò mò và nhiều tin đồn xuất hiện. Nhiều lời đồn cho rằng, bà Diệp đã phá sản và chiếc xe đã bị sang tên cho người chủ khác. Thậm chí, có người cho rằng, chiếc Phantom màu xanh diệp lục của bà Diệp đã bị đổi chủ, đổi màu sơn… Báo Một Thế Giới thì trích lời bà Diệp nói: “Tôi không bao giờ bán nó bởi với tôi chiếc xe là một kỷ niệm đẹp và nó cũng không hề mang lại xui xẻo cho tôi. Làm ăn có lúc thịnh lúc suy nhưng ở đời bao giờ cũng đầy chuyện thị phi”.

Siêu xe Phamtom tỷ đô của bà Bạch Diệp bất ngờ tái xuất sau nhiều năm ở ẩn

Dòng chữ Diệp Bạch Dương được khắc trên táp-lô khẳng định chủ nhâncủa chiếc xe thuở tỷ đô này. (Ảnh: Zing News)

Và mới đây, chiếc xe của bà Dương Bạch Diệp đã tái xuất trên đường phố Sài Gòn. Vẻ lộng lẫy, sang trọng của chiếc xe quý tộc Anh Quốc không thể lẫn đi đâu được.

Đây từng là mẫu xe đắt nhất Việt Nam với giá trị sau thuế lên tới 1,3 triệu USD. Theo đó, chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom màu xanh lục thẫm, trùng hợp với cái tên chủ nhân có giá 1,3 triệu USD (khoảng 21,05 tỷ đồng tính theo tỷ giá tại thời điểm năm 2008). Chiếc xe chính thức cập cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào ngày 29/01/2008.

Siêu xe Phamtom tỷ đô của bà Bạch Diệp bất ngờ tái xuất sau nhiều năm ở ẩn

Chiếc xe của bà Diệp bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gònsau nhiều năm vắng bóng. (Ảnh: Zing News)

Chiếc xe này là độc nhất vô nhị bởi đây là chiếc xe đầu tiên do một người Việt Nam đặt hàng chính hãng từ Rolls-Royce Anh quốc.

Chiếc xe của nữ tỷ phú Dương Thị Bạch Diệp có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màu xanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp.

Siêu xe Phamtom tỷ đô của bà Bạch Diệp bất ngờ tái xuất sau nhiều năm ở ẩn

Hình ảnh bà Diệp chụp cùng chiếc xe vào thời điểm chiếc xe được đưa về

Việt Nam và hình ảnh chiếc xe nằm gọn trong garage nhà riêng

của chủ nhân 1 thời gian sau đó.

Theo báo Vietnamnet, bà Diệp có chia sẻ: “Ở thời điểm tháng 1.2008 khi làm xong thủ tục hải quan giá chính xác là 2,3 triệu USD. Trong số này giá tiền đặt mua xe gần 1 triệu USD, còn 1,3 triệu USD là tiền các loại thuế”.

Chiếc siêu xe Phantom hàng thưở đầu tiên tại Việt Nam với biển số độc 77L-7777 mỗi khi xuất hiện đều gây sự chú ý từ hàng trăm người đi đường.

 

xahoi.com.vn

Siêu xe Phamtom tỷ đô của bà Bạch Diệp bất ngờ tái xuất sau nhiều năm ở ẩn - Công Nghệ