Sau tin đồn bất hiếu từ mặt mẹ ruột, con nuôi Phi Nhung tung thêm bằng chứng thuyết phục để tự minh oan

31/12/2021 09:37
Con gái nuôi Phi Nhung đăng ảnh bên mẹ ruột, một lần nữa bác bỏ tin đồn bất hiếu.

Cách đây vài ngày, con nuôi Phi Nhung là Tuyết Nhung bị vướng tin đồn bất hiếu với bố mẹ ruột. Nữ ca sĩ đã lập tức lên tiếng đính chính và khẳng định sẽ không để yên nếu bất kì ai dám đụng chạm đến người thân của mình: "Để đây cho ai thắc mắc hay tạo nghiệp nói là em không trả hiếu, bất hiếu với ba mẹ ruột của mình, rồi ba mẹ ruột mình không lo... Mọi người có thể nói em sao cũng được, em xem như hạt cát thôi. Còn khi mọi người xúc phạm với gia đình em, em sẵn lòng với mọi người hết đó. Mình sống cho gia đình mình và mình vừa lòng là được rồi, việc đâu phải vừa lòng hết mọi người nhỉ? Đơn giản là em không thích giải thích với mọi người, em để nhẹ cái ảnh mới vừa chụp tức thì với mẹ em thôi. Để mọi người tay nhanh hơn não, bớt suy diễn lại. Còn quê em, em về hay không, việc gì phải báo đến mọi người biết. Để làm gì?".

con nuôi phi nhung, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Tuyết Nhung, sao Việt

Con gái nuôi Phi Nhung vướng tin đồn bất hiếu

Đến chiều nay (31/12), con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung lại gây chú ý khi đăng ảnh bên mẹ ruột. Đi kèm hình ảnh, Tuyết Nhung viết: "Mẹ tui với tui đi vòng Sài Gòn trưa giờ hơi nắng nhen quý vị. Ai nói tui từ, tui bỏ mẹ tui vậy?".

Từ động thái này, Tuyết Nhung một lần nữa phủ nhận tin đồn từ mặt đấng sinh thành. Nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc sức khỏe tới mẹ ruột Tuyết Nhung, cũng như khuyên giọng ca trẻ bỏ ngoài tai những lời ác ý từ anti-fan.

con nuôi phi nhung, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Tuyết Nhung, sao Việt

con nuôi phi nhung, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Tuyết Nhung, sao Việt

Tuyết Nhung vừa đăng ảnh bên mẹ ruột như một lần nữa phủ nhận tin đồn thất thiệt

Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001. Tuyết Nhung từng tham gia The Voice Kids 2014 nhưng phải dừng chân ở vòng đối đầu. Vì gia cảnh khó khăn nên Tuyết Nhung phải nghỉ học từ năm lớp 3. Sau khi được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2015, giọng ca trẻ được đi học trở lại và theo đuổi con đường ca hát.

Xem thêm: Fan lớn tuổi vô tình gặp Hồ Văn Cường, nói gì về thái độ nam ca sĩ sau lùm xùm tiền bạc với cố nghệ sĩ Phi Nhung?

Ngoisao.vn

Sau tin đồn bất hiếu từ mặt mẹ ruột, con nuôi Phi Nhung tung thêm bằng chứng thuyết phục để tự minh oan - Giới Trẻ