Sau Jack, Karik sẽ là người tiếp theo rời khỏi Running Man Việt Nam?

28/10/2021 04:23
Cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước nghi vấn Karik sắp dừng cuộc chơi tại Running Man Việt Nam.

Sau những tập phát sóng vừa qua, Running Man cũng đã thu về một lượng khán giả nhất định, mỗi thành viên trong dàn cast đình đám cũng dần có nhiều người hâm mộ hơn, đặc biệt phải kể đến Karik. Xuất hiện trong chương trình từ tập 4, nam rapper bắt đầu ghi dấu ấn với khán giả qua những pha chơi hết mình, không chịu khuất phục trước bất kì ai.

karik, sao việt, jack

Karik được đánh giá là một màu sắc hoàn toàn khác cho Running Man

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội bỗng rộ tin Karik sẽ là người tiếp theo rời khỏi Running Man Việt Nam sau Jack. Bằng chứng là dưới một bình luận đùa vui của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm, nam rapper đã bất ngờ để lại lời nhắn nhủ đầy ẩn ý đến đàn em: "2 chú đi vui vẻ, chiến hết mình thay phần thằng bé".

karik, sao việt, jack

Bình luận của Karik đã khiến dân tình dấy lên nghi vấn anh sắp rời Running Man

Được biết, theo dự kiến thì Running Man Việt Nam sẽ sắp xếp hoàn thành xong sớm để Karik có thể tập trung huấn luyện cho các học trò tại Rap Việt. Tuy nhiên, do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên lịch quay của cả 2 show đều bị trì hoãn, đến khi có thể tiếp tục thì lại bị trùng lịch. Do đó, giọng rap Người Lạ Ơi buộc phải bỏ bớt một chương trình.

karik, sao việt, jack

Việc trùng lịch quay đã khiến Karik phải lựa chọn từ bỏ 1 trong 2 chương trình Rap Việt và Running Man

Không chỉ vậy, trên tài khoản Instagram cá nhân, Karik cũng liên tục chia sẻ hình ảnh với những dòng trạng thái ẩn ý đã rời bỏ một điều gì đó: "Heal, move on and be happy" (Tạm dịch: Chữa lành, bước tiếp và hạnh phúc). Hành động của Karik đã khiến dân tình càng tin rằng anh sắp rời khỏi Running Man. Nếu tin đồn trên là sự thật, đây quả là một điều đáng tiếc.

karik, sao việt, jack

karik, sao việt, jack

Một số hình ảnh của Karik trong tập mới nhất

Xem thêm: Running Man tập 6: Karik tả tơi không còn manh áo, cả dàn cast phải tắm bùn chỉ vì một cái quần

Ngoisao.vn

Sau Jack, Karik sẽ là người tiếp theo rời khỏi Running Man Việt Nam? - Giới Trẻ