Quang Hải vô tư bóc phốt Đức Chinh ngay trên sóng trực tiếp

30/01/2018 02:32
Trở về trong sự đón tiếp nồng hậu của người hâm mộ, Quang Hải là một cái tên được nhiều người săn đón khi liên tiếp lập công mang lại chiến thắng cho U23 Việt Nam. Trên sóng trực tiếp, Nguyễn Quang Hài vô tư bóc phốt tật xấu của đồng nghiệp

Trong một buổi giao lưu trực tuyến, Quang Hải đã có những chia sẻ về quá trình thi đấu vất vả của bản thân cũng như các cầu thủ trong đội. Tâm sự về khó khăn, chân sút họ Nguyễn cho hay: "Thời điểm khó khăn nhất là việc cả đội phải thi đấu 3 trận liên tiếp với thời gian 120 phút/trận. Hơn nữa đá bóng dưới thời tiết khắc nghiệt trên sân Thường Châu cũng khiến cả đội phải cố gắng hết sức mình. Nhưng bên cạnh chúng tôi luôn có gia đình, người hâm mộ và cả thầy Park nữa". 

Ở một phương diện khác của buổi giao lưu trực tuyến, Quang Hải đã nhận được rất nhiều câu hỏi hóc búa từ phía độc giả. Tuy nhiên, anh vẫn vui vẻ trả lời. Bất ngờ khi được MC đọc một câu hỏi: "Anh Hải ơi bóc phốt đồng đội đi", học trò HLV Park Hang Seo hóm hỉnh phản kháng: "Tôi không biết bóc phốt là thế nào. Nếu bây giờ nói đồng đội của tôi chơi lầy lắm, về bạn gái họ đánh tôi thì sao?".

Trước gợi ý của người dẫn chương trình "có thể bóc phốt" một trong các gương mặt như Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh,... anh chàng khéo léo đáp: "Sẽ rất khó vì họ toàn là những người chỉn chu". Nói thêm về thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải dành lời khen: "Dũng là người nói ít nhưng có những hành động mang nhiều ý nghĩa".

>> Tin liên quan: Lại Thanh Hương lên tiếng xin lỗi sau khi bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm chụp ảnh cùng U23 Việt Nam

Nguyễn Quang Hải kể tật xấu Đức Trinh trên sóng trực tiếp

Quang Hải giao lưu cùng bạn đọc.

Chia sẻ về người bạn ở cùng phòng Đức Chinh - tiền vệ sinh năm 1997 cũng dành những lời có cánh. "Đức Chinh là người sống tình cảm, với gia đình và tất cả mọi người. Bạn ấy luôn biết dành những thành quả để giúp gia đình. Đức tính này ở Chinh, không chỉ riêng tôi, rất nhiều các cầu thủ khác cần phải học hỏi", Quang Hải tâm sự.

Hết lời ngợi ca bạn cùng phòng, Quang Hải không ngần ngại chia sẻ: "Cậu ấy hơi lăng nhăng một tí, nói nhiều và rất nhí nhố. Phòng không lúc nào im lặng với Đức Chinh".

Những chia sẻ thẳng thắn của Quang Hải trên sóng trực tiếp nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thật thà "bóc tật xấu" của đồng nghiệp, song anh chàng vẫn nhận cơn bão lời khen cho sự đáng yêu khi trả lời.

>> Nhìn lại khoảnh khắc đời thường của thủ môn Bùi Tiến Dũng cute lạc lối

Nguyễn Quang Hải kể tật xấu Đức Trinh trên sóng trực tiếp

Phó tổng biên tập tặng hoa Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ, đồng thời là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014.

Nguyễn Quang Hải kể tật xấu Đức Trinh trên sóng trực tiếp

Ngoại hình điển trai của chân sút Hà thành.

Năm 2014, sau màn thi đấu ấn tượng tại giải bóng đá vô địch U19 quốc gia, Nguyễn Quang Hải được HLV Guillaume Graechen gọi bổ sung vào đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn tại Nhật Bản. Ở chuyến tập huấn này, anh được đá chính ở hầu hết các trận đấu.

Tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình, Nguyễn Quang Hải góp mặt ở cả hai trận đấu lớn. Cũng trong năm 2014, anh cùng U19 Việt Nam đạt giải Á quân Cúp Hassanal Bolkiah diễn ra tại Brunei.

Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, chàng trai này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bên cô bạn gái xinh đẹp có tên Nhật Lê, sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sở hữu nước da trắng, nụ cười duyên, trang cá nhân của Nhật Lê có gần 100 nghìn người theo dõi.

>> Bùi Tiến Dũng bỏ theo dõi Minh Tú trên Instagram <<

Nguồn 2sao.vn

Quang Hải vô tư bóc phốt Đức Chinh ngay trên sóng trực tiếp - Giới Trẻ