Quản lý xác nhận NSND Công Lý sẽ không tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khoẻ

20/12/2021 07:54
Thông tin mới nhất về việc NS Công Lý sẽ không tham gia chương trình Táo Quân năm nay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Cứ mỗi khi hoa đào hoa mai ra nụ, chúng ta - những người con dân đất Việt lại háo hức đón một mùa xuân mới bằng cách chuẩn bị thật nhiều món ăn như một hình ảnh tượng trưng cho sự sung túc. Nhưng có lẽ trong lòng mỗi người, "món ăn tinh thần" được mong chờ nhiều nhất luôn là chương trình Táo Quân được phát sóng vào đêm 30 Tết.

Sau lời xác nhận từ 2 NS Chí Trung và Vân Dung, dân tình đã có thể yên tâm rằng Táo Quân vẫn sẽ được diễn ra vào đúng đêm Giao thừa. Thế nhưng đáng buồn thay, mới đây, cộng đồng mạng lại liên tục truyền tay nhau thông tin NSND Công Lý sẽ không tham gia Táo Quân năm nay. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc vai "cô Đẩu" sẽ có người nào đó thay thế.

táo quân, sao việt

NS Công Lý sẽ vắng mặt trong Táo Quân năm nay

Cụ thể hơn, đại diện ekip chương trình cho biết các diễn viên tham gia Táo quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng và bắt đầu từ tuần này. Thế nhưng trong những buổi tập đầu tiên, quản lý của NS Công Lý cho biết nam nghệ sĩ vẫn chưa nhận được lời mời tham gia chương trình. Trong trường hợp nhận được lời mời, NS Công Lý cũng phải từ chối vì vẫn đang phải tập phục hồi chức năng với các bác sĩ.

táo quân, sao việt

Cách đây không lâu, tình hình sức khoẻ của NS Công Lý có dấu hiệu giảm sút khiến nam nghệ sĩ phải nhập viện

Thông tin này đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Bởi từ bao năm nay, hình ảnh NS Công Lý gắn liền với vai trò "cô Đẩu" đã có được vị trí nhất định trong lòng khán giả. Ai nấy đều hi vọng rằng chương trình sẽ có một sự thay đổi thật xứng đáng để không làm mất đi chất riêng của "cô Đẩu".

táo quân, sao việt

táo quân, sao việt

Hình ảnh "cô Đẩu" đáng yêu trong mắt khán giả sẽ được thay thế

Xem thêm: NS Vân Dung bất ngờ 'quay xe', chính thức xác nhận có Táo Quân 2022

Ngoisao.vn

Quản lý xác nhận NSND Công Lý sẽ không tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khoẻ - Xã Hội