Pokemon GO gây tác hại không hề nhẹ cho người chơi

01/12/2016 09:35
Với lượng người chơi khủng nhưng nguy cơ của trò chơi Pokemon GO đem lại cũng không hề nhỏ

Không thể không phủ nhận sức ảnh hưởng rất lớn của Pokemon Go một trong những trò chơi được ưa thích nhất trên thị trường game hiện nay. Cách chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải vận động và nhanh chân chính bởi vậy cho đến nay game đã thu hút được hàng chục triệu người chơi.

9im6roejyufgqsr.jpg

 

Nhưng đi kèm với những thành công đó Pokemon GO cũng đã vấp phải nhiều sự ảnh ánh của người chơi cũng như những người bị ảnh hưởng như game dễ gây ra tai nạn nhất bởi khi chơi Pokemon GO bạn phải chạy ra ngoài đường chính bởi vậy xe cộ sẽ gây tai nạn nếu không cẩn thận.

Luôn phải thường trực ngoài đường để bắt Pokemon chính bởi vậy người chơi dễ bị cháy nắng cũng như gặp các vấn đề về da nếu như không có được che chắn cẩn thận cũng như bôi kem chống nắng thường xuyên, nhưng hầu như game thủ đều bỏ qua điều này.

9im6roejyufgqsr.jpg

Ngoài những tác hại trên chơi Pokemon Go còn gặp phải những tác hại như tổn thương chân vì phải đi quá nhiều cũng như bị tổn thương mắt do phải tập trung vào điện thoại, ngoài ra tình trạng cướp giật điện thoại cũng tăng cao khi phải giơ điện thoại suốt cả ngày.

 

Hiko

Pokemon GO gây tác hại không hề nhẹ cho người chơi - Giới Trẻ