Nữ sinh trượt học viện an ninh vì bản án của mẹ

30/11/2016 02:07
Đây là một trong những điều đáng tiếc nhất đối với nữ sinh Trần Hương Ly

Sau mỗi kỳ thi THPT xét tuyển theo hình thức mới là những câu chuyện bên lề thường xảy ra, đối với các sỹ tử có nhiều trường hợp éo le nếu kể ra hết thì có lẽ sẽ mất một thời gian dài. Đối với những ai thi vào trường học viện cảnh sát thì đây là những câu chuyện khác.

9ty6ayd1.jpg

Bởi để thi vào trường học viện cảnh sát ngoài học lực, học sinh cần những yêu cầu về thể chất cũng như những tiêu chuẩn khác. Một trong những số đó chính là hoàn cảnh gia đình của chính những sĩ tử. Khi sĩ tử đủ điểm nhưng những yếu tố khác không được thì học sinh này sẽ không được ứng tuyển vào trường.

Mới đây một trường hợp em Trần Hương Ly đạt điểm số cao trong kỳ thi vào học viện cảnh sát với tổng đố điểm là 26,5 điểm. Được coi là cao nhất ở huyện em lúc này, nhưng khi nộp đơn xét tuyển thì trường yêu cầu cầu là không chấp nhận hồ sơ.

Lý do là do mẹ em bà Hoàng Thị Ngân trước đó đã phạm pháp, đó là buôn bán hàng giả, ở đây là dùng bột mì san triết sang do không hiểu biết nên được hưởng án treo. Trong thời gian hưởng án bà Ngân luôn chấp hành tốt nghĩa vụ của mình và Hương Ly là luôn là học sinh giỏi và ngoan của lớp. Đây cũng là một trong những trường hợp đáng tiếc khi xét tuyển vào trường.

 

 

 

Hiko

Nữ sinh trượt học viện an ninh vì bản án của mẹ - Giới Trẻ