NSX Dung Bình Dương tuyên bố kiện Trúc Anh: 'Trơ trẽn, không thể hiện được sự tôn trọng người lớn'

16/12/2021 09:08
NSX Dung Bình Dương không chấp nhận lời xin lỗi của Trúc Anh và dùng nhiều từ nặng nề chỉ trích nữ diễn viên.

Cách đây không lâu, NSX Dung Bình Dương đã tố diễn viên Trúc Anh có thái độ chảnh chọe, coi thường nhà sản xuất và vi phạm hợp đồng nghiêm trọng, Sau khi im lặng một thời gian, Trúc Anh đã công khai gửi lời xin lỗi đến NSX Dung Bình Dương. Tuy nhiên, sự việc này lại căng thẳng hơn khi NSX Dung Bình Dương không chấp nhận lời xin lỗi này. Mới đây nhất, bà đã tuyên bố khởi kiện Trúc Anh. Đồng thời, bà cũng liệt kê ra những lí do cần kiện tụng là:

"Thứ nhất, qua lời xin lỗi Trúc Anh gửi đến tôi trên trang Facebook cá nhân, tôi thấy không có thiện chí nào hết. Ngoài ra, Trúc Anh tỏ rõ sự phân chia thế hệ khi cho rằng thế hệ của người lớn như tôi không phù hợp với thế hệ trẻ. Điều này khiến tôi thấy bị xúc phạm và Trúc Anh cũng đang xúc phạm những người lớn tuổi khác. Thứ hai, Trúc Anh viết lên Facebook nhưng không dám thừa nhận lí do mình vi phạm hợp đồng ở chỗ nào mà đổ thừa cho việc tôi hiểu lầm cô ấy vì khác biệt thế hệ. Tôi hiểu đúng chứ không hiểu lầm chỗ nào hết còn chính Trúc Anh mới là người hiểu chưa đúng. Như thế, việc Trúc Anh xin lỗi tôi là vô cùng trơ trẽn, không thể hiện được sự tôn trọng người lớn cũng như thiện chí từ đáy lòng. Và tôi khẳng định, đến giờ phút này tôi vẫn chưa hề gặp Trúc Anh như lời cô ấy nói. Tôi mới chỉ nhận một lá thư, một giỏ hoa và tin nhắn qua điện thoại tôi từ mẹ cô ấy. Bức thư và giỏ hoa là do Trúc Anh đi cùng mẹ đến công ty tôi nhưng không hẹn trước nên tôi không có mặt và họ đưa cho bảo vệ.

Sau khi nhận thư và hoa, tôi có hẹn gặp mẹ con Trúc Anh để nhìn tận mặt, nói chuyện với Trúc anh xem việc xin lỗi này có từ thâm tâm không, hay chỉ vì sợ mất job, tai tiếng, không được mời đóng phim nữa. Nhưng mẹ con Trúc Anh vì lí do nọ kia nên không gặp tôi. Vì thế, tôi đọc được trên Facebook của Trúc Anh thì rất ngạc nhiên khi cô ấy nói hai cô cháu đã hiểu nhau và tôi đã thứ lỗi. Điều này hoàn toàn không đúng, tôi chưa có lời nào nói với Trúc Anh rằng đã hết giận, hết buồn. Tôi là người lớn, một khi đã lên nói trước công chúng là phải chính xác, đó là uy tín của Dung Bình Dương".

diễn viên Trúc Anh, NSX Dung Bình Dương, sao Việt

NSX Dung Bình Dương quyết định khởi kiện Trúc Anh

diễn viên Trúc Anh, NSX Dung Bình Dương, sao Việt

Bà cho rằng việc Trúc Anh xin lỗi mình trên Facebook là trơ trẽn

NSX Dung Bình Dương cũng chia sẻ, bà cũng muốn tha thứ cho Trúc Anh nhưng phải thấy được sự chân thành của cô: "Nếu để tôi tha thứ cho Trúc Anh, tôi phải thấy được từ tận đáy lòng cô ấy thiện ý, nhìn nhận về sai phạm và sự ăn năn hối lỗi, sửa sai. Thời gian tới, Trúc Anh còn tham gia rất nhiều quảng cáo, dự án, phim ảnh nên cần phải có đạo đức. Người ta nói như vậy là có tài mà không có đức, vô dụng. Trúc Anh tuy nổi tiếng nhưng nếu không có cái đức trong con người thì ngày càng mắc bệnh ngôi sao nặng hơn, lún sâu hơn. Tôi xin mọi người thông cảm cho tôi. Khi tôi quyết định khởi kiện Trúc Anh, tôi đã quá xót xa, bức xúc.

Những gì Trúc Anh thể hiện thời gian qua khiến tôi càng bức xúc hơn và ai cũng thấy được điều đó. Xin lỗi tôi mà còn tính toán, sợ xấu này xấu kia là chưa thật lòng.

Hiện nay, ban pháp chế của công ty tôi đang chuẩn bị hồ sơ pháp lý để khởi kiện Trúc Anh. Địa điểm khởi kiện là Tòa án Nhân dân Quận 1, nơi hai bên ký hợp đồng".

Ngoisao.vn

NSX Dung Bình Dương tuyên bố kiện Trúc Anh: 'Trơ trẽn, không thể hiện được sự tôn trọng người lớn' - Giới Trẻ