NSND Trung Hiếu tiết lộ kế hoạch cưới vợ vào năm sau

14/12/2016 09:19
Ở tuổi 43, NSND Trung Hiếu vẫn đi về một mình. Câu hỏi bao giờ cưới vợ trở thành câu cửa miệng của mọi người mỗi lần bắt gặp anh, và nam nghệ sĩ tiết lộ rằng vào năm sau.

Ở tuổi 43, NSND Trung Hiếu vẫn đi về một mình. Câu hỏi bao giờ cưới vợ trở thành câu cửa miệng của mọi người mỗi lần bắt gặp anh, và nam nghệ sĩ tiết lộ rằng vào năm sau.

Trong buổi tiệc giới thiệu phim hài Tết "Làng ế vợ 3" và "Đại gia chân đất 7", NSND Trung Hiếu tiếp tục vấp phải câu hỏi khó này. Đơn giản bởi đã rất nhiều lần anh hứa lèo rằng vào năm sau. Nhưng khá nhiều "năm sau" rồi mà vẫn thấy anh "vườn không nhà trống".

“Nhiều người hỏi tôi khi nào lấy vợ. Đóng cặp với tôi có mấy trăm bà vợ nhưng ngoài đời không có ai, đó là duyên số thôi. Tôi không dám hứa nhưng chắc là cố gắng sang năm vậy” - Vẫn câu trả lời quen thuộc của nam nghệ sĩ U50.Năm 2009, Trung Hiếu từng tuyên bố cuối năm sẽ lấy vợ nhưng đã 7 năm rồi anh vẫn một mình. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh chia sẻ rằng: “Cũng phải tâm sự thật là tại thời điểm đó tôi cũng có ý định lấy vợ nhưng chuyện... không thành. Bởi tôi không thể một mình quyết định được mà do nhiều thứ khác, biết phải làm sao bây giờ nhỉ? Tôi vẫn đang chờ đợi có một người yêu mình, mình cũng yêu người ta rồi sẽ đi tới hôn nhân, cái này tôi cũng không dám nói trước nữa. Ông Trời đã định sẵn rồi, không nên vội vàng trong chuyện này. Hiếu cũng nghĩ lấy vợ muộn lại có cái hay riêng của nó, vì biết đâu đó mình không phải lấy vợ nhiều lần?".

NSND Trung Hiếu tiết lộ kế hoạch cưới vợ vào năm sau

"Tôi không dám hứa nhưng chắc là cố gắng sang năm vậy" -NSND Trung Hiếu tiết lộ sẽ cưới vợ vào năm sau

Nói về lý do vẫn thường xuyên tham gia đĩa hài Tết, Trung Hiếu tâm sự, mỗi năm anh đều rất hào hứng khi tham gia vì đó là những câu chuyện khác nhau nên các diễn viên phải linh hoạt trong diễn xuất. “Tôi cho rằng, để phim đáp ứng được thị hiếu người xem cả ê-kíp chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều”, anh nói.

Đạo diễn Bình Trọng khiến nhiều quan khách ngạc nhiên khi tiết lộ, một số phân cảnh phim được quay tại Nga. Đây là một trong những điều ít xảy ra đối với hài Việt. “Nhiều người bảo hài miền Bắc càng ngày càng nhảm, không có sự đầu tư về kịch bản và bối cảnh. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy không hẳn vậy, bằng chứng là chúng tôi đã thực hiện nhiều cảnh quay Làng ế vợ tại Nga. Bên cạnh đó, phim còn có bối cảnh tại Tây Bắc. Khán giả có thể vừa xem vừa đi du lịch qua màn ảnh” - Con trai NSND Trần Nhượng cho biết.

NSND Trung Hiếu tiết lộ kế hoạch cưới vợ vào năm sau

NSND Trung Hiếu tiết lộ kế hoạch cưới vợ vào năm sau

Trung Hiếu - Quang Tèo tiếp tục bén duyên với hài Tết 2017

Bộ phim "Đại Gia Chân Đất phần 7" với sự góp mặt của NSND Trung Hiếu xoay quanh câu chuyện của ông Tích và ông Sự - do Trung Hiếu và NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) thể hiện. Đây là hai người bạn rất thân và là thông gia của nhau. Truyện kể về cuộc sống ảo tưởng của ông Tích và ông Sự, hai người tự cho mình là Đại Gia. Với bản tính hám gái, cũng như sự huyênh hoang khoác lác, đố kị thích khoe của, lại thêm trình độ hiểu biết kém cỏi của hai ngài "Đại gia chân đất" này, họ đã tự đưa mình vào những hoàn cảnh éo le dở khóc dở cười.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

ngoisao.vn

NSND Trung Hiếu tiết lộ kế hoạch cưới vợ vào năm sau - Ngôi sao