Nhân viên bỏ thuốc mê cướp đi 500 triệu

03/12/2016 09:09
Chủ khách sạn Hoa Hồng sau khi tỉnh dậy đã không thấy số tiền 500 triệu và xe của mình đâu nữa.

Mới đây một chủ khách sạn đã bị nhân viên lừa mất 500 triệu cùng một số tài sản khác. Câu chuyên xảy ra vào buổi trưa khi nam nhân viên đem một li cà phê tận tình mời chủ khách sạn Hoa Hồng S.H uống, do không nghi ngờ gì chị S.H vui vẻ uống chỗ cà phê này.

tmgexorxfdqjmht.jpg

Rồi đột ngột ngủ đi lúc nào không biết đến khi tỉnh dậy lúc quá trưa mới biết mình đã bị mất số tiền 500 triệu đồng cùng xe máy tay ga cà máy tính xách tay cũng đã không cánh mà bay. Hoảng hốt vì bị mất của nhân viên nam cũng không thấy đâu chị liền báo ngay cho cảnh sát.

Khi cảnh sát vào cuộc kiểm tra thấy rằng cốc cà phê này có chứa thuốc mê nên điều này lý giải vì sao S.H bị thiếp đi trong lúc này chính nhân viên nam đã lợi dụng thời cơ và lấy hết tài sản của chị S.H đem đi cùng xe máy. Camera lúc này đã ghi lại hình ảnh nhân viên nam chạy xe ra ngoài.

Được biết chủ khách sạn khi tuyển dụng nhân viên nam này bởi thấy anh ta là người thật thà, mặt mũi sáng sủa trong quá trình làm cũng không xảy ra bất kỳ tai tiếng gì mà còn rất chịu khó nên chị không nghi ngờ gì. Hiện trường vụ án đang được điều ra và ra lệnh bắt đối với nhân viên này.

 

 

 

 

Hiko

Nhân viên bỏ thuốc mê cướp đi 500 triệu - Xã Hội