Người đàn ông đi công tác và nhờ bạn gái chăm sóc chó cưng, sau khi trở về, mở cửa ra, anh ta tức giận đến mức không muốn ăn cơm

29/07/2021 01:57
Ngày nay việc nuôi thú cưng là xu hướng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên đi cùng với đó cũng có nhiều tình huống rất hài hước, "dở khóc dở cười".

Một chàng trai trẻ do phải đi công tác dài ngày, vì lo lắng cho chú chó cưng của mình nên đã nhờ bạn gái chăm sóc. Rất may mắn cô bạn gái cũng đồng ý, chàng trai càng yên tâm hơn khi người yêu mình là một người rất cẩn thận, chu đáo và yêu thương động vật.

câu chuyện hài hước, câu chuyện thú vị, thú cưng

Chàng trai tức giận khi thấy người yêu ôm chó cưng ngủ (Ảnh minh họa)

 

Sau quãng thời gian công tác khá thành công, anh chàng vui mừng thông báo với người yêu rằng mình sẽ trở về hôm nay và thưởng thức những món ăn ngon do cô nấu. Tuy nhiên, vừa về đến nhà, mở cửa thì cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến anh không khỏi bực mình, tức giận. Thay vì ngồi chờ anh về như mọi khi thì cả người yêu và chú chó cưng đang ôm nhau ngủ ngon lành.

Quá bực mình vì chú chó trong thời gian ngắn đã "thế chỗ" của mình, anh còn tức giận đến mức không muốn ăn bữa cơm mà cô người yêu đã chuẩn bị sẵn.

câu chuyện hài hước, câu chuyện thú vị, thú cưng

Ngược lại với cảm xúc chán nản của chàng trai, cư dân mạng lại cảm thấy rất hài hước, sự "ghen tuông" của chàng trai đã khiến tất cả phải bật cười.

câu chuyện hài hước, câu chuyện thú vị, thú cưng

Tuy nhiên, về mặt sức khỏe thì việc cho chú cưng lên ngủ cùng như vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng. Ngoài vấn đề vệ sinh thì lông của chúng bám vào chăn, gối, nếu hít vào sẽ ảnh hưởng tới đường hô hấp.

Xem thêm: Quế Vân hài hước tiết lộ những điều thú vị về con trai tròn 17 ngày tuổi

Ngoisao.vn

Người đàn ông đi công tác và nhờ bạn gái chăm sóc chó cưng, sau khi trở về, mở cửa ra, anh ta tức giận đến mức không muốn ăn cơm - Giới Trẻ