Midu đăng đàn tìm người yêu thương, 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy vội vào bình luận một câu đầy ẩn ý làm dân tình rần rần

06/07/2021 10:07
Dòng bình luận của Trần Anh Huy đã khiến Midu không khỏi hoang mang. Không chỉ vậy, dân tình cũng liên tục đồn đoán về con số nam MC đưa ra.

Thời gian vừa qua, Quốc Trường và Midu là một trong những cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" mạnh tay nhất nhì showbiz Việt. Dù 5 lần 7 lượt "thả thính", thậm chí lộ hint hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chẳng ai chịu lên tiếng xác nhận. Thế nhưng vì lo tác hợp cho Quốc Trường và Midu, cư dân mạng cũng vô tình quên mất chàng trai từng được "đẩy thuyền" với Midu mạnh tay không kém chính là "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy.

Sau khoảng thời gian dài "lùi bước về sau để thấy Midu rõ hơn", mới đây, Trần Anh Huy bất ngờ trở lại đường đua tranh giành nàng ngọc nữ của Vbiz. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Midu đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp khoe nhan sắc tựa nàng thơ khiến bao người say đắm kèm dòng caption gây chú ý: "Hướng dương sẽ đợi được, tia nắng sớm bình minh, còn em sẽ đợi được, ai đó yêu thương mình". Chớp thời cơ, ngay dưới phần bình luận, "quý ông tia chớp" đã phán một câu khiến ai cũng rần rần: "2 năm nữa nhé cô bé". Điều này đã làm Midu vô cùng hoang mang và hỏi lại: "Ủa 2 năm nữa làm gì?".

trần anh huy, quốc trường, midu, sao việt

Midu đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao trên trang cá nhân

trần anh huy, quốc trường, midu, sao việt

Dòng bình luận của Trần Anh Huy đã khiến netizen xôn xao

Sau màn "thả thính" ngọt như đường, cộng đồng mạng đã tỏ ra cực kì thích thú và liên tục bàn tán về con số "2 năm" mà Trần Anh Huy đưa ra. Đa số cho rằng đây chính là cột mốc anh sẽ tỏ tình chính thức với Midu sau khi ổn định sự nghiệp, thậm chí có người còn phán sau 2 năm nữa "quý ông tia chớp" sẽ cầu hôn nàng ngọc nữ của Vbiz.

trần anh huy, quốc trường, midu, sao việt

Trần Anh Huy không ít lần công khai "thả thính" Midu trên sóng truyền hình

Xem thêm: Midu đăng tải clip nhún nhảy sương sương thế nhưng dân tình lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào điểm gây 'nhức mắt'

Ngoisao.vn

Midu đăng đàn tìm người yêu thương, 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy vội vào bình luận một câu đầy ẩn ý làm dân tình rần rần - Giới Trẻ