Mẫu chuyển giới Brazil có 3 vòng đẹp nhất thế giới

26/11/2017 07:41
Để có được những đường cong cơ thể nóng bỏng như vậy Thalita Zampirolli đã phải nỗ lực luyện tập rất nhiều và không ngừng vượt qua những búa rìu dư luận

Thalita Zampirolli dược coi là một trong những người mẫu chuyển giới có thân hình đẹp nhất ở Brazil, khi nhìn thấy cô lần đầu tiên ai cũng sẽ phải ngỡ ngàng trước 3 vòng cực chuẩn của Thalita Zampirolli. Cô chia sẻ rằng ngoài việc thay đổi bộ phận sinh dục và đôi khi hút mỡ còn lại là do cô tập luyện thể thao mà có.

Tin liên quan: Hé lộ ảnh hậu trường bikini nóng bỏng như Victoria's Secret của Minh Tú và Celine Farach

Hình ảnh người mẫu Thalita

Để giữ được vóc dáng như vậy do trước đó cô đã có thân hình khá mảnh mai nên sau khi chuyển đổi giới tính cô đã thuê cho mình hướng luyện viên tập thể dục riêng và bắt đầu chế độ luyện tập rất nghiêm khắc và ăn kiêng đều đặn. Cô cũng có chia sẻ những kinh nghiệm giữ dáng của mình trên Instagram.

>> Xem thêm các bí quyết làm đẹp <<

Thân hình nóng bỏng của người đẹp

Cô không hề có ý định giấu diếm chuyện mình là người chuyển giới bởi cô hài lòng với những gì đang có của mình, trước năm 18 tuổi Thalita Zampirolli là một cậu bé đáng yêu và khi lớn lên thì Thalita có những nét thanh tú hơn là sự mạnh mẽ của người đàn ông vốn có.

Người đẹp Thalita thường xuyên luyện tập để sở hữu thân hình đẹp

Đã có những quãng thời gian cực kỳ khó khăn với Thalita Zampirolli khi cô nói rằng mình là người chuyển giới thì các hợp đồng quảng cáo của Thalita Zampirolli đều bị hủy bỏ nhưng cô không hối hận mà nỗ lực từng ngày để làm việc và luyện tập và giờ Thalita đã trở lại và hoàn hảo hơn trước rất nhiều.

Thalita Zampirolli phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ từ năm 18 tuổi, sở hữu diện mạo và thân hình cuốn hút. Người đẹp này đang sở hữu 255.000 người theo dõi trên Instagram.

>> Xem thêm: Thủy Tiên từng bị xem là điềm gở trước những thất bại của Công Vinh

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Mẫu chuyển giới Brazil có 3 vòng đẹp nhất thế giới - Ngôi sao