Lee Je Hoon

11/05/2023 03:00
Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2023 đã trôi qua nhưng vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả, không ngừng được bàn tán và chia sẻ.

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2023 đã trôi qua nhưng vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả, không ngừng được bàn tán và chia sẻ.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất lễ trao giải đó chính là màn đọ sắc của 2 mỹ nam Lee Je Hoon và Hứa Quang Hán.

Khi Lee Je Hoon và Hứa Quang Hán chung khung hình, cả 2 đã tạo nên khoảnh khắc "gấp đôi visual" làm đã mắt người hâm mộ. Cả tài tử Taxi Driver và tài tử Muốn Gặp Anh đều sở hữu gương mặt điển trai tươi sáng, vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Trong lúc Lee Je Hoon tươi rói thì Hứa Quang Hán có chút ngại ngùng do rào cản ngôn ngữ nhưng vẫn khiến dân tình phát sốt.

Trên trang cá nhân, 2 tài tử còn đăng ảnh chụp bên nhau vô cùng thân thiết và nhận về lượt "thả tim", bình luận cực khủng. 

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon và Hứa Quang Hán khiến dân tình bùng nổ với khoảnh khắc chung khung hình tại Baeksang 2023. 2 tài tử đều sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng như người mẫu, biến sân khấu lễ trao giải thành sàn catwalk.

Lee Je Hoon

Nụ cười tươi roi rói của Lee Je Hoon dễ dàng hạ gục mọi trái tim người hâm mộ. Nam thần sinh năm 1984 đã chạm ngưỡng gần 40 tuổi nhưng vẫn sở hữu visual trẻ trung đáng kinh ngạc.

Lee Je Hoon

Khoảnh khắc 2 tài tử trên sân khấu Baeksang làm mạng xã hội bùng nổ, dân tình rần rần bàn tán và chia sẻ.

Lee Je Hoon

Hứa Quang Hán sở hữu gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Trên sân khấu Baeksang, tài tử có chút ngượng ngùng do rào cản ngôn ngữ nhưng điều đó càng khiến anh thêm phần đáng yêu.

Lee Je Hoon

Trong hậu trường, 2 tài tử vui vẻ chụp ảnh chung, hào hứng chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội.

Lee Je Hoon

Màn đọ sắc của 2 tài tử cực phẩm chính là 1 trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất Baeksang năm nay.PhimSong Hye Kyo giành giải nhan sắc số 1 tại Baeksang 2023Theo Phụ Nữ Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunuvietnam.vn/lee-je-hoon-hua-quang-han-tao-khung-hinh-hot-nhat-baeksang-2023-20230429172331713.htm?fbclid=IwAR12TVoLTyZJTzqLyIEsU2ofLxY8fYqkhM0eLWfAUT_bjAmplSJgds4_tOA Chia sẻ

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Lee Je Hoon - Ngôi sao