Khánh Thi đang mang bầu con thứ 4, con gái còn tiết lộ luôn giới tính em bé?

11/12/2023 08:41

Mới đây, Khánh Thi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc gia đình đi chơi. Khánh Thi sửng sốt khi con trai Kubi thắc mắc có phải mẹ đang mang thai lần 4 hay không, còn con gái thì chắc nịch rằng em bé sắp chào đời là bé trai. Lý do là vòng 2 của cô đang có dấu hiệu to lên.

Cụ thể, Khánh Thi viết: "Mẹ Thi hí hửng lắm vì lâu rồi không có hứng ăn uống. Kubi phán lúc vào thang máy: Mẹ ơi, con thấy mẹ dạo này bụng to lên. Mẹ có em bé hả mẹ. Mình đơ một lúc và Anna thêm câu: Ủa anh ko biết hả, mẹ sắp có em trai. Ôi tôi xỉu, con mẹ mất hết cả hứng ăn với uống".

Khánh Thi đang mang bầu con thứ 4, con gái còn tiết lộ luôn giới tính em bé?

Câu chuyện Khánh Thi mang bầu lần 4 qua lời kể của Kubi và Anna sau khi chia sẻ khiến người xem không khỏi bật cười.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng các bé nhà Khánh Thi là những cô, cậu bé hiểu chuyện và sống tình cảm. Phan Hiển từng tiết lộ, anh và bà xã luôn phải làm "quan toà" để hoà giải những trận tranh cãi của con bởi cứ năm phút, tuy nhiên thực tế hai bé vẫn luôn có những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc nhau. 

Vừa qua, Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Khánh Thi đang mang bầu con thứ 4, con gái còn tiết lộ luôn giới tính em bé?

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trước đó khi sinh 2 con lớn, cô từng bị trầm cảm rất nghiêm trọng. 

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022. Dù trước đó đã có hai con và chung sống như vợ chồng 7 năm, họ vẫn cảm thấy như "vợ chồng son" khi cùng lên kế hoạch cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé.

Những chia sẻ của Khánh Thi đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của bà mẹ. Khán giả gửi lời động viện mong cô giữ tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ để có sức khoẻ tốt:

Khánh Thi bất ngờ tuyên bố hận Phan Hiển dù chỉ mới sinh em bé thứ 3 được vài thángChồng trẻ Phan Hiển tiết lộ sự thật về Khánh Thi sau hôn nhân, cách xưng hô bất ngờ thay đổi

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn phunutoday.vn

Khánh Thi đang mang bầu con thứ 4, con gái còn tiết lộ luôn giới tính em bé? - Ngôi sao