Hot girl Hải Phòng qua đời ở tuổi 26 vì ung thư khiến dân mạng xót xa

26/12/2018 02:16
Sự ra đi đầy đau thương của hot girl Hải Phòng khiến nhiều người thương tiếc. Nhưng nguyên nhân cái chết của hot girl lại khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ sự ra đi đáng tiếc của hot girl Hải Phòng mắc căn bệnh ung thư dạ dày. Trước khi ra đi , T. từng lên tiếng cảnh báo mọi người đừng thức khuya và nhịn ăn sáng như cô. Đây là hai trong nhiều yếu tố có thể dẫn đến bệnh ung thư dạ dày.

Gia đình báo tin cô gái đã ra đi vì căn bệnh ung thư dạ dày

Trong quãng thời gian điều trị bệnh, trên trang cá nhân, T. luôn tự vực dậy tinh thần cho mình. Cô luôn đưa ra những thông điệp sống tích cực. Đồng thời, cô chia sẻ chân thực về nỗi đau thể chất và tinh thần trong quá trình điều trị.

>>> Cập nhật thông tin mới nhất về sao, chuyện ngoi sao hậu trường sao

 

 

 

Trong suốt ngày tháng chiến đấu với căn bệnh, nhiều người vẫn nhìn thấy một tinh thần lạc quan của T.

 “Vậy là đã bước sang tuổi 26… Năm vừa qua là một năm quá nhiều sóng gió, nhưng bù lại cho mình gặp những người anh, người chị, người bạn luôn yêu thương và bên cạnh mình lúc khó khăn, hoạn nạn… Cuộc đời chỉ cần vậy thôi là đủ hạnh phúc rồi. Tuổi mới chẳng hy vọng gì, cũng chẳng mong cuộc đời không sóng gió, chỉ mong đủ sức để vượt qua. Cố lên tôi ơi. Happy birthday to me!”, T. viết trên trang cá nhân trong sinh nhật mình.

T mới đón sinh nhật tuổi 26 tháng 7 vừa qua.

Xem thêm:

Những bằng chứng khó chối cãi chứng tỏ Á hậu Tú Anh đã sinh con sau 5 tháng cưới

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hot girl Hải Phòng qua đời ở tuổi 26 vì ung thư khiến dân mạng xót xa - Ngôi sao