'Hội chăn chuối' chị em sử dụng mạng xã hội tuyển 'trai'

27/07/2016 02:19
Sử dụng mạng xã hội để lập nhóm đã khiến chị em có không ít ý tưởng lạ lùng.

Mới đây xuất hiện trên mạng một hội kín tên là Hội chăn chuối, dành cho chị em, chuối ở đây có thể hiểu như đàn ông từ già đến trẻ đã thành thục hoặc chưa trong chuyện chăn gối của một số chị em chia sẻ lên để trao đổi nếu muốn. Nếu đồng ý có thể nhắn tin cho tài khoản đó để biết được tên và tuổi.

bmptusdktcizamk.jpg

 

Khi nhóm này được thành lập đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chị em khi những hoạt động rao trên hội này ngày càng trở nên nhiều hơn, đã có không ít chị em sử dụng tài khoản thật để đăng bài cũng như bình luận vào trong nhóm này.

bmptusdktcizamk.jpg

Ban đầu nhóm cũng chỉ có một vài thành viên bình luận như sau đó số lượng này đã ra tăng chóng mặt ngay đến người lập ra nhóm cũng cảm thấy hoang mang những người sử dụng nick giả đã không được chấp nhận và tỷ lệ nick thật đang ra tăng.

bmptusdktcizamk.jpg

Điều này mới cho thấy chị em bây giờ tháng trong việc tình dục như thế nào. Có những người đăng lên chỉ để đùa nhưng không ít người là thật. Cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng hội không nên thành lập bởi như vậy sẽ ảnh hưởng xấu đến nhận thức của chị em.

 

 

 

Hiko

'Hội chăn chuối' chị em sử dụng mạng xã hội tuyển 'trai' - Giới Trẻ