Hồ Quang Hiếu thú nhận vẫn chưa quên được Bảo Anh

06/12/2017 11:18
Mới đây, trong một clip Hồ Quang Hiếu đã tâm sự rằng mình vẫn chưa quên được Bảo Anh sau hai tháng chia tay. Đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh.

Cách đây gần 2 tháng, cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tuyên bố chia tay để lại sự nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Kể cả khi sau chia tay, cả hai vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp dành cho nhau. 

Sau 2 tháng ít xuất hiện thì mới đây, trên một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ rằng bản thân vẫn chưa quên được người yêu sau hai tháng chính thức nói lời chia tay. 

Hồ Quang Hiếu: 'Đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh'

Là người sống bản năng, Hồ Quang Hiếu sống thật với cảm xúc của mình

Mở đầu cuộc nói chuyện, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình:" “Tôi sống theo bản năng, yêu thì nói yêu, còn không thì thôi chứ không suy nghĩ nhiều. Tất cả tôi đều theo cảm xúc, không thể giả tạo hay kìm nén điều gì. Khi có tình cảm hay lúc có chuyện buồn, tôi thể hiện công khai không che giấu. Là nghệ sĩ nhưng tôi sống với cảm xúc thật, không kìm nén được”. Quả thật, khi tâm sự về mối tình đổ vỡ cùng Bảo Anh, giọng ca Không cảm xúc thừa nhận: “Tôi là người khó quên khi yêu. Mối tình đầu cũng phải 3-4 năm, còn mối tình thứ 2 mất tới 5-6 năm. Thậm chí, có cố gắng tìm hiểu một vài người khác thì cuối cùng vẫn nhớ. Chuyện tình với Bảo Anh cho đến giờ tôi vẫn chưa quên. Vẫn nhớ nhiều kỷ niệm, đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh”.

Anh cho hay: “Thói quen mà, hàng ngày có người để nghĩ đến, rồi tự nhiên một ngày không có nữa tôi khó chịu bứt rứt lắm, nhưng vẫn phải cố gắng vì cuộc sống luôn xoay chuyển và thay đổi. Những lúc như vậy, tôi cố gắng bù đắp thời gian vào công việc, kiếm những thứ khác để quên đi nỗi buồn.Hiện tại, tôi và Bảo Anh cần thời gian nhìn nhận lại vấn đề. Bởi tâm hồn và lối sống để hướng tới tương lai của cả hai đã không còn đồng điệu cùng nhau”. 

Hồ Quang Hiếu khẳng định quãng thời gian 2 tháng quá ngắn ngủi, không đủ để anh có thể xóa đi những kỷ niệm ngọt ngào, đặc biệt là khi so sánh với 2 năm họ bên nhau.

>> Đọc thêm các bài viết về Hồ Quang Hiếu <<

Hồ Quang Hiếu: 'Đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh'

Hồ Quang Hiếu bứt rứt, khó chịu mỗi khi nhìn thấy những kỷ niệm cùng Bảo Anh.

Khép lại mối tình đã qua, ngôi sao 31 tuổi cho biết: “Tôi không có mẫu bạn gái lý tưởng, thích thì yêu chứ không vạch ra là con gái phải nết na, thùy mị hay gương mặt như này như kia. Bản chất mỗi người không nên thay đổi mà nên kiếm một người nào đó phù hợp với bản chất của mình sẽ tốt hơn. Nếu yêu nhau, cả hai nên nhường nhịn, cảm thấy cái gì không quá đáng nên cho qua và hãy xem đó là sở thích của đối phương. Con người không ai hoàn hảo cả, nếu tôi yêu sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn để hợp với bạn gái của mình. Tôi luôn nghĩ về bạn gái nhiều. Tôi luôn đặt tâm trạng của mình vào bạn gái để hiểu rõ cô ấy.

Hồ Quang Hiếu: 'Đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh'

Anh hy vọng cả hai sẽ quay lại với nhau trong thời gian sớm nhất.

Hồ Quang Hiếu chốt lại: “Ban đầu khi yêu, tôi cũng không lãng mạn nhưng càng ngày tôi càng học hỏi những điều tốt đẹp để dành cho người phụ nữ mình thương. Nói chung, cả hai nên hoàn thiện lẫn nhau và bỏ bớt cái tôi của mình đi để có một tình yêu đẹp”. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ về hành trình gian nan làm nghề, mối lương duyên bén với nghề và những câu chuyện cuộc sống đời tư của mình

Cuối cùng, Hồ Quang Hiếu cũng bộc lộ tâm tư rằng mong muốn một ngày gần nhất được quay lại với Bảo Anh.

>> Xem thêm: Sự thật về bức ảnh Bảo Anh ngồi trong lòng 'trai lạ' vào sinh nhật vắng Hồ Quang Hiếu

Nguồn saostar.vn

Hồ Quang Hiếu thú nhận vẫn chưa quên được Bảo Anh - Giới Trẻ