Gọi cha thì ngượng mà gọi chú thì xa cách, con trai của Y Năng Tịnh đã gọi Tần Hạo theo một cách rất đặc biệt

11/07/2021 09:23
Gọi là bố thì gượng gạo, mà gọi là chú thì có vẻ chống đối, thế nên con trai của Y Năng Tịnh đã chọn cách riêng để gọi chồng mới của mẹ mình.

Y Năng Tịnh là tài nữ một thời của Đài Loan khi có thể thể hiện xuất sắc ở cả ba lĩnh vực: âm nhạc, phim ảnh và văn chương. Cô cũng được biết đến như một "người đẹp không tuổi" với gương mặt không để lại chút vết tích thời gian nào mặc dù đã bước sang tuổi 52.

sao Hoa ngữ,Y Năng Tịnh,Tần Hạo

Gọi cha thì ngượng mà gọi chú thì xa cách, con trai của Y Năng Tịnh đã gọi thẳng tên của Tần Hạo

Gần đây, Y Năng Tịnh đã xuất hiện trong một chương trình cùng chồng và mẹ chồng. Trong chương trình này còn mời Chung Lệ Đề đến làm khách tại nhà cô. Đương nhiên, câu chuyện kết hôn với người kém mình vài tuổi vẫn còn là một ẩn số và gây tò mò rất nhiều với giới truyền thông. Khi đó, Chung Lệ Đề hỏi thăm mối quan hệ giữa Harry, con trai của cô với Dữu Trừng Khánh, và người chồng mới là Tần Hạo có tốt không. Y Năng Tịnh đã trả lời rằng tính cách của hai người này khá giống nhau nên họ làm thân rất nhanh. Trong đám cưới, Harry cũng đã gửi lời chúc phúc cho mẹ và Tần Hạo, điều mà ai cũng mong chờ được nhìn thấy.

sao Hoa ngữ,Y Năng Tịnh,Tần Hạo

sao Hoa ngữ,Y Năng Tịnh,Tần Hạo

Y Năng Tịnh và Tần Hạo kết hôn khi Harry còn nhỏ tuổi. Vì thế mà Tần Hạo đã dành hết sự yêu thương và đối xử với con trai rất tốt. Tất nhiên, đã là bố dượng thì ban đầu cũng sẽ gặp khó khăn trong việc làm quen. Chẳng thế mà lúc đầu Harry không thích Tần Hạo. Nhưng cậu là một đứa trẻ biết điều, vì mẹ nên đã chấp nhận ông bố dượng này. Sau khi hai người thân thiết không lâu, cậu thẳng thắn gọi Tần Hạo là Tiểu Hạo huynh đệ, một biệt danh khiến mọi người ngạc nhiên. Có lẽ vì cậu xấu hổ khi gọi một tiếng “cha”.

sao Hoa ngữ,Y Năng Tịnh,Tần Hạo

Mặc dù việc gọi thẳng tên có chút lộn xộn nhưng nó đã chứng minh được rằng mối quan hệ của hai người khá tốt, vậy nên đây không còn là vấn đề lớn nữa rồi. Tần Hạo và Y Năng Tịnh rất tôn trọng Harry và ngược lại, cậu cũng tôn trọng mẹ và bố dượng. Vì Y Năng Tịnh đã lớn tuổi nên rất khó mang thai đứa con chung của cả hai nên Harry khá lo lắng với hạnh phúc của mẹ sau này. Cậu mong muốn rằng Tần Hạo có thể chăm sóc mẹ cậu thật tốt. Và Tần Hạo cũng đáp lại ước muốn đó bằng cách khẳng định sẽ làm một người đàn ông tốt sống cùng Y Năng Tịnh đến già. Dù cho cách xưng hô của Harry khá tùy tiện nhưng phải nói rằng cậu vẫn là một đứa trẻ rất ngoan ngoãn.

sao Hoa ngữ,Y Năng Tịnh,Tần Hạo

Xem thêm: Anh là ngôi sao lùn nhất Trung Quốc, chỉ cao 1m28 nhưng đã cưới 4 cô vợ xinh đẹp

Ngoisao.vn

Gọi cha thì ngượng mà gọi chú thì xa cách, con trai của Y Năng Tịnh đã gọi Tần Hạo theo một cách rất đặc biệt - Giới Trẻ