Giả dạng người mua son, nữ quái đánh cắp 19 triệu của chủ shop

22/11/2016 02:57
Sau khi xem lại camera, hình ảnh của nữ quái đã được đưa đến công an quận Hai Bà Trưng.

Hiện nay tình trạng các nữ quái vào các shop ăn cắp tiền, ví và điện thoại của khách hàng cũng như của chủ quầy đã không còn là chuyện hiếm nhưng mức độ và sự tinh vi trong hành vi của những nữ quái này đang ngày càng ra tăng. 

xpgcisv3yfdcxik.jpg

Mới đây một chủ cửa hàng ở quận Hai Bà Trưng đã bị lấy mất 19 triệu đồng bởi một nữ quái như vậy. Giả dạng thành người mua son, người phụ nữ đã vào quầy mua hàng thử son. Khi nhìn lại camera thì người phụ nữ này lần thứ 1 đã thử tìm cách mở túi nhưng đã bị chủ quầy đóng lại.

Đến lần thứ 2 nữ quái này đã liên tục mở túi xách và lấy đi 19 triệu đồng của chủ cửa hàng, sau đó cất son đi ra khỏi cửa hàng. Mọi hành động này đã được camera ghi lại và chủ quầy cũng đã đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

Được biết người phụ nữ này cũng đã ăn cắp ở rất nhiều cửa hàng và cũng đã được các shop khác nhau ghi lại hình ảnh, đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ này chính là có chiếc bớt ở dưới mắt trái. Sau khi khoang vùng sự viện cảnh sát đã giao cho công an phường Hai Bà Trưng.

 

 

 

 

Hiko

Giả dạng người mua son, nữ quái đánh cắp 19 triệu của chủ shop - Xã Hội