Được cả rừng mỹ nhân tỏ tình, nhưng Bùi Tiến Dũng chỉ thả thính một mình hoa hậu Mỹ Linh

24/01/2018 04:42
Mặc dù được cả rừng mỹ nhân showbiz như Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Bảo Anh, Hương Giang... công khai tỏ tình trên mạng nhưng thủ môn U23 Việt Nam chỉ thả thính một mình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến trái tim chị em rỉ máu

Được Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Bảo Anh, Hương Giang... công khai tỏ tình trên mạng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ thả thính một mình Hoa hậu Mỹ Linh khiến cộng đồng mạng bấn loạn.

Chiều 23/1, U23 Việt Nam làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Qatar, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải Vô địch Bóng đá châu Á 2018 với chiến thắng không thể thuyết phục hơn. Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng “vỡ oà” cảm xúc, chia sẻ cảm xúc vui mừng, tự hào.

>> Đọc tin tức hậu trường mới nhất >> https://ngoisao.vn/hau-truong/

Được cả 'rừng' mỹ nhân V

Đặc biệt, bên cạnh tinh thần thi đấu trên cả tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam nói chung, cú cản bóng xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong loạt đá luân lưu càng khiến khán giả cùng những người đẹp V-biz “phát cuồng”. Trên trang cá nhân, không ít mỹ nhân Việt không ngại “công khai” tỏ tình vớiTiến Dũng.

Thậm chí, Tóc Tiên, Bảo Anh, Hương Giang còn bày tỏ mong muốn được… hôn thủ môn của đội tuyển U23 vì quá hâm mộ.

Đáng chú ý, được cả “rừng” mỹ nhân V-biz bày tỏ tình cảm nhưng Bùi Tiến Dũng chỉ “thả thính” với một mình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đoạn hội thoại của cả hai trên mạng xã hội nhanh chóng được fan chụp lại và truyền tay với tốc độ chóng mặt.

Nhiều cư dân mạng nhận định Hoa hậu Việt Nam 2016 chắc hẳn là người đẹp khiến số đông các “chị em bạn dì” trong “hậu cung” của Tiến Dũng ghen tỵ nhất hôm nay.

Được cả 'rừng' mỹ nhân V

Được cả 'rừng' mỹ nhân V

Tiến Dũng chia sẻ rất ấn tượng với Hoa hậu Việt Nam 2016.

Được cả 'rừng' mỹ nhân V

Mỹ Linh nhiều lần bày tỏ sự hâm mộ với Tiến Dũng trước đó.

>> Xem thêm: Lan Phương tiết lộ mang thai 5 tháng với bạn trai Tây sau 6 tháng hẹn hò

Nguồn saostar.vn

Được cả rừng mỹ nhân tỏ tình, nhưng Bùi Tiến Dũng chỉ thả thính một mình hoa hậu Mỹ Linh - Giới Trẻ