Đừng nói khi yêu tập 9: Em gái Quy dằn mặt cả Ly lẫn Tú

15/02/2023 06:49
Tập 9 Đừng nói khi yêulên sóng tối nay, 15/2, Quy (Mạnh Trường) đề nghị cửa hàng của Ly (Thùy Anh) cung cấp bánh cho khách sạn của mình. Bà Phượng (Tú Oanh) giục con gái mau đồng ý với lý do "làm ở đâu cũng sẽ bị đuổi việc".

 

Bất chấp việc Ly phản đối, Quy và bà Phượng chốt hợp đồng làm ăn nhanh chóng. Đúng lúc đó Ly phát hiện Quy bị đau bụng sau khi ăn bánh mình làm nên cố tình nán lại để chứng kiến màn kịch vui.

Đừng nói khi yêu tập 9:  Em gái Quy dằn mặt cả Ly lẫn Tú

Ở một diễn biến khác, Trang tới nhà Tú (Đình Tú) trổ tài nấu ăn nịnh bố mẹ chồng tương lai. Cô nàng giới thiệu với mọi người món sườn nhưng nhấn mạnh chỉ làm có 4 suất. Trước vẻ mặt ngại ngùng của Ly, Trang quay sang tỉnh bơ nói vì không biết Ly có mặt nên không nấu cho cô. Nào ngờ hết bà Thúy (Quách Thu Phương) đến Tú đều nhường phần của mình cho Ly. Thêm vào đó, Tú nhắc nhở Trang không nên nói đi nói lại việc Ly có đến hay không.

Đừng nói khi yêu tập 9:  Em gái Quy dằn mặt cả Ly lẫn Tú

Ly và Tú đang ngồi trong quán thì Linh (Mỹ Duyên) tới. Khi biết đó là bạn của Trang, Ly vui vẻ chào hỏi nhưng đáp lại là thái độ và lời nói vô cùng khó chịu của em gái Quy. Tú lập tức nhắc nhở Linh "ăn nói với bạn anh hơi bất lịch sự rồi đấy".

Linh phản ứng lại, cho rằng thích thế và ai bắt nạt được Trang chứ cô thì đừng hòng. "Đồ gia trưởng độc đoán. Anh thấy bạn tôi hiền, anh dồn ép nó đến cùng đúng không? Kiểu người thất bại như anh còn lâu mới xứng với nó", Linh nói.

Đừng nói khi yêu tập 9:  Em gái Quy dằn mặt cả Ly lẫn Tú

Khi Ly đứng lên bênh vực Tú, em gái Quy mắng Ly là đồ mưu mô. "Chính chị cũng góp một phần trong vụ này đấy. Không khéo chị đang mở cờ trong bụng rồi cũng nên. Bạn thân cái con khỉ! Trai gái xoắn xuýt suốt ngày như keo, nói không có gì tụi trẻ con nó cười vào mặt cho đấy".

Trang sẽ phản ứng thế nào trước lời nhắc nhở của Tú? Tú và Ly làm gì trước lời xúc phạm của Linh? Diễn biến chi tiết tập 9 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.

Nguồn vietnamnet.vn

Đừng nói khi yêu tập 9: Em gái Quy dằn mặt cả Ly lẫn Tú - Giới Trẻ