Động thái đầu tiên của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế khiến fan chấn động

08/10/2018 04:47
Fan chấn động với động thái đầu tiên của Phạm Băng Băng sau khi viết thư xin lỗi vì trốn thuế

Mọi người đều bất ngờ trước bài đăng của Phạm Băng Băng vào đêm qua - 07/10/2018. “Cảm nhận được tâm niệm của mọi người! Nhớ các bạn! ”- Đây là “lời nói” đầu tiên mà Phạm Gia nhắn gửi cho fan sau 4 tháng gần như mất tích trước truyền thông và khán giả.

Được biết, Phạm Băng Băng chỉ bày tỏ nỗi lòng của mình với fan tại bài đăng trên siêu chủ đề từ khoá tên của Weibo, nơi tập trung toàn bộ fan hâm mộ, fandom của Phạm Gia tại Trung Quốc. Bài đăng này không kết nối trên trang cá nhân của Băng Phạm do đó trên trang chủ chính sẽ không hiển thị bài viết này và những người follow cô cũng không biết đến sự tồn tại của nó, chỉ khi “click” vào siêu từ khoá Phạm Băng Băng.

Dù chỉ chia sẻ với fan hâm mộ và hạn chế tối đa sự chú ý của truyền thông, thế nhưng trên trang chủ Weibo Sina Giải trí và các bloggers đều đưa tin về nhất cử nhất động của ngôi sao họ Phạm. Nhiều bình luận cho rằng đây là tín hiệu cho sự quay trở lại của Phạm Băng Băng. Với fan hâm mộ của cô, họ chỉ mong mọi người có thể bớt khắt khe với động thái này vì Băng Phạm đã chịu mức phạt nặng của cục thuế và đơn giản đây chỉ là bài tương tác với fan hâm mộ của mình.

Theo bạn, động thái này của Phạm Băng Băng bày tỏ điều gì?

Bấm xem:

Bất ngờ với kết quả cuối cùng vụ trốn thuế Phạm Băng Băng hoàn toàn vô tội?

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Động thái đầu tiên của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế khiến fan chấn động - Ngôi sao