Bất ngờ với kết quả cuối cùng vụ trốn thuế Phạm Băng Băng hoàn toàn vô tội?

01/10/2018 03:47
Cuối cùng cuộc điều tra sau vụ scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đã đi đến hồi kết, kết luận cuối cùng cho thấy Phạm Băng Băng không gặp bất cứ vấn đề gì.

Mới đây, trang tin NTDTV đã đăng tải thông tin về kết quả vụ điều tra ‘trốn thuế’ của Nữ hoàng C-biz, vụ án liên quan đến ‘hợp đồng âm dương’ đã đi đến hồi kết thúc. Theo đó, Phạm Băng Băng không trốn thuế và hoàn toàn không có bất cứ dính líu hay dấu hiệu của vi phạm pháp luật. Ngôi sao làng giải trí được xác định vẫn bình an vô sự.

Phạm Băng Băng đã hoàn tất quá trình điều tra

 

Trên mạng xã hội Weibo, một tài khoản đã đăng tải bài viết với nội dung: ‘Thông báo với fan của Phạm Băng Băng một tin vui, nữ hoàng chuẩn bị quay trở lại. Cô ấy ‘ẩn dật’ suốt nhiều tháng qua, chính là bởi vì hợp tác với phía cơ quan điều tra vụ nộp thuế, bao gồm cả cô ấy và nhân viên. Kết quả đã được chứng minh, cô ấy hoàn toàn không có vấn đề gì cả’.

Trước mắt, Phạm Băng Băng sẽ tập trung cho công việc và làm thiện nguyện, chứng thực tài vụ cùng trình báo các khoản thuế. Công ty truyền hình điện ảnh văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết 127 hợp đồng đại ngôn, toàn bộ đều được bảo toàn nguyên vẹn. Đồng thời, các văn phòng thuộc công ty văn hóa của cô đều được xác minh hoàn toàn không có sai phạm nghiêm trọng về thuế.

Một nguồn tin khác cũng tiết lộ, Phạm Băng Băng tái xuất vào ngày Quốc Khánh sắp tới. Ngoài ra, một đạo diễn thân thiết cho biết đã nhận được điện thoại báo bình an từ Lý Thần với tâm trạng rất vui vẻ. Nam diễn viên sẽ trở lại Bắc Kinh sau lịch trình quay phim.

Hiện tại, các cơ quan thẩm quyền vẫn chưa chính thức thông báo kết quả. Tuy nhiên, các fan vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm vì Phạm Gia đã thoát khỏi vụ lùm xùm lớn nhất làng giải trí từ đầu năm đến nay.

Bấm xem:

Hà Thừa Hy khiến mọi người ngỡ ngàng vì quá giống Phạm Băng Băng

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Bất ngờ với kết quả cuối cùng vụ trốn thuế Phạm Băng Băng hoàn toàn vô tội? - Ngôi sao