Đau lòng gia cảnh chàng trai mắc bệnh mất dần nội tạng có vợ sắp sinh

03/10/2016 09:59
Chỉ còn 1 tháng nữa là chị vợ sẽ sinh nhưng căn bệnh quái ác lại đang khiến anh và gia đình khánh kiệt

Ở độ tuổi 25 nhiều chàng trai còn đang cống hiến sức mình cho công việc cũng như tìm cách kiếm tiền và xây dựng hạnh phúc riêng. Nhưng đối với người đàn ông sắp làm cha này thì giờ đây ở tuổi 25 anh phải nằm trên giường bệnh, chống chịu từng ngày vs căn bệnh quái ác.

8yyy3xhnxiujiom.jpg

 

Mắc phải căn bệnh whitmore có tên trong nước là căn bệnh giết chết người sau 48 giờ nhập viện bệnh nhân Cao Văn Thêm là người hiếm hoi ở Việt Nam mắc căn bệnh này. Khi mắc bệnh anh mới cưới vợ và chỉ còn 1 tháng nữa vợ anh sẽ sinh con đầu lòng.

Với tiền sử mắc bệnh viêm cầu thận, anh Thêm nhập viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa với biểu hiện sốt cao và chân phải sưng to. Sau nhiều này điều trị nhưng bệnh sốt cao vẫn không hề khỏi và có triều hướng xấu hơn, anh đã được chuyển đến bệnh viên Bạch Mai.
8yyy3xhnxiujiom.jpg

Tai đây anh đã các bác sĩ chuẩn đoán mắc căn bệnh quái ác này. Giờ gia đình của anh đang ở bệnh viện tận tình chăm sóc anh Thêm, chị vợ còn 1 tháng nữa là sinh cũng luôn ở bên anh. Gia đình khóc nấc và chia sẻ rằng dù có phải bán hết gia tài cũng phải chữa được bệnh cho anh.

 

 

Hiko

Đau lòng gia cảnh chàng trai mắc bệnh mất dần nội tạng có vợ sắp sinh - Đời Sống