Đám cưới có 40 xế hộp rước dâu

29/11/2016 09:59
40 chiếc xe oto này là điều đặc biệt mà cô dâu và chú rể dành cho đám cưới của mình

Trong chuyện cưới xin mỗi người chỉ mong trong đám cưới diễn ra chu đáo và sang trọng nhất bởi cô dâu luôn muốn nổi bật và là người đặc biệt trong ngày cưới. Chính bởi vậy cặp đôi này đã khiến đám cưới mình trở nên đặc biệt nhất có thể đó là rước dâu bằng 40 chiếc xe oto.

fk1bt1obav4k8nk.jpg

Hơn hết, đâu hoàn toàn không phải là những chiếc xe bình thường mà trong số 40 chiếc xe này có cả những chiếc siêu xe trong đó có chiếc Lexus mui trần do em gái của chú rể dẫn lái. Lễ rước dâu được diễn ra tại Nghệ An trong sự đón chờ của hai gia đình.

fk1bt1obav4k8nk.jpg

Nhiều người nói rằng đám cưới này quá phô trương và gây tốn kém không đáng có nhưng phủ nhận tất cả cô dâu cho rằng đời người con gái chỉ cưới có một lần chính bởi vậy tổ chức lễ cưới sang một chú để sau này đỡ tủi thân và còn có thể lưu giữ được kỷ niệm.

fk1bt1obav4k8nk.jpg

Chú rể của đám cưới tên Nguyễn Sỹ Sơn và cô dâu tên Nguyễn Thị Hường cả hai người gặp nhau trong một lần khai trương chi nhánh mới, khi yêu nhau được 1 tháng gia đình 2 bên đã thúc dục làm đám cưới và đám cưới diễn ra sau đó 4 tháng. Hiện nay, họ đã có với nhau một người con trai và đang rất hạnh phúc.

Xem thêm : tin tức gioi tre moi nhất

Hiko

Đám cưới có 40 xế hộp rước dâu - Giới Trẻ