Đại gia Minh Nhựa lần đầu lên tiếng sau khi đón được vợ thành công

25/11/2016 05:35
Sau việc livestream tự tử cuối cùng đại gia Minh Nhựa cũng đã đón được vợ về.

Sau khi livestream về việc tự tử, đại gia Minh Nhựa hay còn được biết đến là Nhật Minh đã ra sân bay đón vợ trong sự chuẩn bị kỹ càng từ hoa cho đến nhóm nhảy flashmood cũng như một dàn siêu xe để đón vợ về. Đây cũng là lần đầu tiên sau khi tự tử đại gia Minh Nhật lên tiếng về việc này.

8g7xobygsik7zzi.jpg

Khi những clip đầu tiên về việc mình đã quá vô vọng trong việc tìm vợ khi vợ của đại gia Nhật Minh đã quyết định bỏ đi mà không có một lời tiễn biệt, anh đã tìm vợ nhưng không có bất kỳ tin tức gì. Trong thời gian này do quá buồn anh đã không ăn uống gì chỉ uống nước cầm chừng.

8g7xobygsik7zzi.jpg

Sau đó anh đã uống thuốc ngủ tự tử và được đồng nghiệp phát hiện ra và đưa anh đi cấp cứu. Đại gia Minh Nhựa chia sẻ rằng anh sẵn sàng từ bỏ dàn siêu xe của mình để tìm được vợ của mình. Những hành động của anh trong những ngày qua có người cho rằng sai và ảnh hưởng đến công ty nhưng công ty cũng phải có tình nghĩa.

8g7xobygsik7zzi.jpg

Khi biết được tin vợ sẽ trở về Việt Nam và đáp tại Nhật Bản anh đã đi sang Nhật để đón vợ về và sau đó và đón người vợ của mình tại sân bay ở Việt Nam. Vợ của Minh Nhựa là Mina tỏ ra rất bất ngờ với sự chào đón này của chồng.

 

 

 

 

Hiko

Đại gia Minh Nhựa lần đầu lên tiếng sau khi đón được vợ thành công - Giới Trẻ