Cư dân mạng tiếc cho khuôn mặt trước khi thẩm mỹ của 'cô nàng mặt rắn'

29/11/2016 09:58
Sở hữu khuôn mặt dài cùng cằm nhọn khiến nhiều người khiếp sợ cô nàng mặt rắn đã

Sở hữu khuôn mặt với chiếc cằm nhọn hoắt Lý Ân Hy đã được cư dân mạng đặt tên cho biệt danh cô nàng mặt rắn. Không hề tỏ ra chán ghét với biệt danh này, cô nàng mặt rắn còn rất khoái chí và thường hay có những phát ngôn sốc, hay những hình ảnh khoe ngoại hình của mình ở bất cứ đâu.

 

awuv4p90afsprvk.jpg

Nhận được khá nhiều sự chỉ trích cũng như những người chửi bới thậm tệ từ phía cư dân mạng như Lý Ân Hy vẫn không hề tỏ ra sợ sệt mà còn chỉ  trích lại cư dân mạng và khoe về thành tích của mình từ năm 15 tuổi đã được đi siêu xe, tặng nước hoa xịn và cho 500.000 tệ để tiêu vặt.

awuv4p90afsprvk.jpg

Cô nàng mặt trắn còn mạnh miệng đó là không được thua thiệt ai kể cả ngay từ vạch xuất phát. Trong một chương trình truyền hình khi nữ MC hỏi Lý Ân Hy rằng khi cúi mặt xuống có sợ cằm nhọn đâm minh chết, cô đã trả lời rằng nếu có bị đâm chết còn hơn là xấu như vị nữ MC này.

awuv4p90afsprvk.jpg

Lý Ân Hy đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật mới đạt được khuôn mặt này, cô tự tin và cảm thấy thoái mái với nhan sắc của mình hiện tại. Khi nhìn những bức ảnh hồi trước của cô ai cũng đánh giá rằng khuôn mặt tự nhiên của ngày trước xinh hơn rất nhiều so với bây giờ.

awuv4p90afsprvk.jpg

 

 

Hiko

Cư dân mạng tiếc cho khuôn mặt trước khi thẩm mỹ của 'cô nàng mặt rắn' - Giới Trẻ