Cư dân mạng ngỡ ngàng vì đám cưới toàn vàng

09/09/2016 10:37
Cặp cô dâu, chú rể có điều kiện này đã khiến cư dân mạng xôn xao với lễ vật khủng của mình

Dựng vợ gả chồng luôn là một trong những tâm nguyện của bậc sinh thành dành cho con cái và đám cưới chính là minh chứng cho cuộc hôn nhân của họ trong sự của mặt của nhiều người. Khách mời khi đến tham dự đám cưới này đã không khỏi nhạc nhiên trước sự giàu có của gia đình nhà trai và nhà gái.

 

awwkee1w3mc8fxo.jpg

Khi những bức ảnh về đám cưới được công bố cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy lễ vật mà cô dâu và chú rể trao cho nhau chỉ riêng số vàng họ khoác lên người đã được ước chừng gần 1 tỷ đồng. Trong đó từ vòng nhẫn và dây chuyền của cô gái đã lên đến 500 triệu đồng.

awwkee1w3mc8fxo.jpg

Trong khi đó số tiền của nhà trai là 400 triệu chưa kể nhẫn đính hôn của hai người đều có giá trị không hề nhỏ. Được biết gia đình không có gì ngoài vàng này là ở trong miền nam, đám cưới của cậu con trai duy nhất trong gia đình nên bố mẹ muốn con được hạnh phúc.

awwkee1w3mc8fxo.jpg

Cả lễ phục của họ cũng là được đặt may riêng của nhà thiết kế nổi tiếng tất cả đều được làm gia công nên ước tính giá trị quả là lớn. Trong ngày vui như vậy cả cô dâu và chú rể đều rất hạnh phúc, cư dân mạng đã nhiều người lên tiếng tỏ ra ghen tỵ với số của hồi môn trong đám cưới này.

 

 

Hiko

Cư dân mạng ngỡ ngàng vì đám cưới toàn vàng - Đời Sống