Cư dân mạng khiến chủ nháy khiếp đảm khi truy tìm chú rể quỵt nợ

08/12/2016 11:49
Cặp cô dâu chú rể không thanh toán tiền cho chủ nháy đã bị cư dân mạng ném đá và truy tìm các trang face rất nhiều.

Trong những ngày gần đây cư dân mạng đang xôn xao sự việc bộ ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể trẻ được chụp tại Đà Lạt rất đẹp với những hình ảnh được sửa rất tự nhiên và màu sắc được chỉnh rất kỹ càng tuy nhiên cặp cô dâu chú rể này lại không có ý định trả tiền cho chủ nháy.

 

eb5q1zbjanrmaku.jpg

 

Qua những đoạn tin nhắn giữa cặp đôi này và bạn quay phim thì biết được rằng cặp cô dâu chú rể này đã tỏ ý chê bộ ảnh và khẳng đinh rằng bộ ảnh này không được như những gì họ mong muốn nên không muốn thanh toán tiền vì không hài lòng. 

eb5q1zbjanrmaku.jpg

Tuy nhiên theo yêu cầu của cặp đôi này bạn chủ chụp đã khẳng định rằng những bộ ảnh được chụp là tự nhiên và không hề cẩu thả như những gì cặp đôi này nói, hơn nữa chủ nháy cũng không thu bất kỳ khoản đặt cọc nào vì mối quan hệ và đặt niềm tin vào khách hàng.

eb5q1zbjanrmaku.jpg

Chính bởi vậy sau đó bài đăng này có lượt chia sẻ lên đến hàng chục nghìn chỉ sau một thời gian ngắn, ngay đến người chia sẻ thông tin cũng cảm thấy sợ và mong muốn các bạn không share nội dung nữa và không truy tìm chú rể tên Bá nữa bởi có nhiều page lập ra lợi dụng thông tin nhằm ý đồ xấu.

eb5q1zbjanrmaku.jpg

 

 

 

 

Hiko

Cư dân mạng khiến chủ nháy khiếp đảm khi truy tìm chú rể quỵt nợ - Giới Trẻ