Con gái út Donald Trump xuất hiện trong bữa tiệc xa hoa hội con nhà giàu

28/11/2016 04:06
Cháy hết mình bên những cậu ấm khác, Tiffany Trump hòa mình trong bữa tiệc này

Sau mỗi kỳ học sinh viên trường có kỳ nghỉ hè để nghỉ ngơi thư giãn sau một năm học vất vả nhưng đối với giới nhà giàu thì đó là những cuộc ăn chơi tốn hàng chục triệu đô la và những buổi chơi thâu đêm suốt sáng cùng rượu ngon, siêu xe của các thiếu gia, công chúa giới nhà giàu.

awtyk7bohinhhoo.jpg

Những bức ảnh về buổi party mùa hè của giới nhà giàu được đăng tải bởi Kyle Parsons. Anh chàng đã cảm thấy khá mệt mỏi khi đi học và muốn cháy hết mình trong buổi party này. Buổi vui chơi xa hoa được tổ chức tại Hamptons, New York và có sự xuất hiện của con gái út của Donald Trump.

awtyk7bohinhhoo.jpg

Những bức hình cho thấy khá đông cậu ấm, cô chiêu của giới nhà giàu xuất hiện trong bức ảnh này, họ di chuyển bằng siêu xe, chuyên cơ riêng, những chai rượu giá hàng trăm nghìn đô la được sử dụng trong cuộc chơi này cũng như để chiêu đãi khách.

awtyk7bohinhhoo.jpg

Những bức ảnh khoe tiền không phải là chuyện hiếm trong những cuộc chơi và họ thường chẳng lo đến số tiền đã tiêu là bao nhiêu dù nó rất lớn chỉ biết là được cháy cuồng nhiệt và vui hết mình trong những buổi party như vậy bên những cô gái đẹp, rượu ngon và bể bơi.

awtyk7bohinhhoo.jpg

 

 

 

 

 

Hiko

Con gái út Donald Trump xuất hiện trong bữa tiệc xa hoa hội con nhà giàu - Giới Trẻ