Con gái Mai Phương được bảo mẫu đưa đi Đà Lạt nghỉ lễ sớm, chỉ một chi tiết là hiểu được chăm sóc rất kĩ

23/04/2022 05:25
Con gái của Mai Phương đang sống cùng bảo mẫu, mỗi tháng Phùng Ngọc Huy đều gửi tiền về lo cho con gái rất chu đáo.

Con gái của cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie hiện nay đã 8 tuổi. Cô bé vẫn sống trong tình yêu thương của bảo mẫu và những người bạn của mẹ mình. Khoảng thời gian gần đây, những hình ảnh của bé được chia sẻ thoải mái hơn.

Mới đây, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã tranh thủ đưa bé đi du lịch Đà Lạt trước dịp lễ lớn. Sở dĩ cả hai quyết định đi trước vài ngày là vì tránh cảnh tắt đường và các resort quá tải. Người chăm sóc Lavie bày tỏ: "Bye Sài Gòn nhé! Đà Lạt đón cô cháu mình nhé. Mình đi chơi ngoan rồi về tăng tốc thi cho thật tốt nhé". Qua khung ảnh 2 cô cháu đang di chuyển trên xe và cả khoảnh khắc Lavie được đến chơi ở nông trại có thể cảm nhận tinh thần cô bé cực hào hứng vui vẻ.

diễn viên Mai Phương,sao Việt

diễn viên Mai Phương,sao Việt

Con gái Mai Phương được bảo mẫu đưa đi Đà Lạt nghỉ lễ sớm, cô bé diện đồ điệu đà và cao lớn phổng phao.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh Lavie chơi cùng chú lạc đà. Con gái Mai Phương hơi sợ và lo lắng khi chú lạc đà bày tỏ tình cảm với mình nhưng chỉ trong chốc lát, cô bé đã thích nghi và rất yêu thích loại động vật này. Cô bé nay đã lớn phỏng phao và đã biết ăn diện rất xinh xắn. Lavie chọn đầm hoa dài phối cùng giày búp bê và mũ cối thật điệu đà.

diễn viên Mai Phương,sao Việt

diễn viên Mai Phương,sao Việt

Con gái Mai Phương được bố gửi tiền về chu cấp và được bảo mẫu chăm sóc rất tận tình

Sau hơn 2 năm Mai Phương về nơi yên nghỉ, bé Lavie vẫn sống cùng các cô bảo mẫu tại nhà riêng của họ. Con cũng không lui đến căn hộ trước kia của hai mẹ con. Suốt thời gian dài, mọi người xung quanh đều cố gắng cho bé tuổi thơ bình yên, tạo mọi điều kiện phát triển như những nhóc tì khác.

Ngoisao.vn

Con gái Mai Phương được bảo mẫu đưa đi Đà Lạt nghỉ lễ sớm, chỉ một chi tiết là hiểu được chăm sóc rất kĩ - Xã Hội